Chang Nối Mi

Nếu bạn còn băn khoăn cho việc làm thế nào để sở hữu một hàng mi cong, dày, đen nháy tự nhiên và hoàn hảo, vậy hãy để Toplist giúp bạn tìm ra câu trả lời tốt nhất nhé. Trước tiên, dựa trên khảo sát thực tế thì Chang Nối Mi là một địa chỉ khá tốt ở Yên Bái, cũng là nơi được ưu tiên lựa chọn của các bạn trẻ với một hàng mi cong và dày và thực sự nổi bật.


Khác với các dòng mi nối khác trên thị trường, tại Chang Nối Mi là công nghệ nối mi đơn giản nhất hiệu quả và hiện đại nhất theo công thức mới. Vẫn là phương pháp volume, classic truyền thống nhưng Chang nối mi đã áp dụng các bước kĩ thuật mới hơn, công nghệ tốt hơn để thực hiện cho một lần thực hiện nối. Khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm những sợi mi nhân tạo mỏng nhẹ, tự nhiên như mi thật, cong, dài và có độ dày ưng ý trên đôi mắt của mình. Một đôi mi đẹp sẽ mang lại cho bạn sự tự tin, thành công và cảm giác vui vẻ hạnh phúc trong cuộc sống, cũng như công việc của mình.


Bộ mi nối được thực hiện bởi Chang Nối Mi chú trọng nhất đến chất lượng và kiểu dáng. Dáng mi của Chang thường dày, đen và sợi mảnh, độ dày được tạo thành bởi nhiều sợi mi tơ được ghép nối tỉ mỉ nên nhìn rất tự nhiên và quyến rũ. Để đạt được chất lượng này, Chang Nối Mi đã luôn cố gắng nỗ lực trong việc học hỏi và tìm tòi công nghệ mới trong lĩnh vực nối mi, học tập nâng cao tay nghề, cơ sở vật chất được đầu tư xứng đáng đảm bảo an toàn y tế để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 155 Yên Ninh, TP Yên Bái, Yên Bái
Điện thoại: 0963 120 192
Fanpage: www.facebook.com/trang.xinh.180410
Chang Nối Mi
Chang Nối Mi
Chang Nối Mi
Chang Nối Mi

Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất tỉnh Yên Bái

  1. top 1 Ngân Emm
  2. top 2 Quỳnh Beauty Academy
  3. top 3 Trang Nối Mi
  4. top 4 Nguyệt Nối Mi
  5. top 5 Chang Nối Mi
  6. top 6 Bình Minh Nails & Eyelash
  7. top 7 Huyền Nail & Mi
  8. top 8 KATT Nail Spa
  9. top 9 Minh Tâm Mi - Nail - Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy