Chanathip Songkrasin (Thái Lan – AFF cup 2014-2016).

Chanathip sinh ngày 5 tháng 10 năm 1993 tại Sam Phran, Thái Lan. Chanathip được đánh giá là tài năng sáng giá nhất mà bóng đá Thái Lan đang sở hữu. Anh cũng được mệnh danh là “Messi Thái” khi có những tình huống đi bóng lắt léo và đầy kỹ thuật giống như siêu sao bóng đá Lionel Messi. Và chính anh cũng đã được “thần tượng” của mình lựa chọn là 1 trong 10 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới.

Tham dự AFF cup 2014 khi mới chỉ 21 tuổi, Chanathip đã nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình và trở thành một nhân tố quan trọng trong chiến thuật của HLV Kiatisak. Sự tự tin của cầu thủ này đã không ít lần làm khổ các hậu vệ của đối phương. Với nòng cốt là các cầu thủ của đội U23, người Thái đã cho ra mắt một lứa cầu thủ trẻ vô cùng đáng sợ. Họ nhanh chóng khiến các đội bóng trong khu vực phải khuất phục và lên ngôi đầy xứng đáng. Ở giải đấu này, Chanathip có 2 bàn thắng và góp công lớn vào lối chơi kiểm soát bóng vô cùng hiệu quả của toàn đội.

AFF 2016, tiếp tục chứng kiến sự thành công của tuyển Thái Lan với chức vô địch lần thứ 5. Các cầu thủ Thái Lan thể hiện được sự đồng đều và ăn ý trong khả năng chơi bóng và trình độ vượt trội so các đối thủ trong khu vực. Mặc dù chỉ có 1 bàn thắng nhưng Chanathip đã có dấu giày trong nhiều bàn thắng của đội nhà và đã rất xuất sắc khi lần thứ 2 giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu".
Chanathip Songkrasin tài năng trẻ số một Đông Nam Á.
Chanathip Songkrasin tài năng trẻ số một Đông Nam Á.
màn trình diễn của "Messi Thái"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy