Chặn nguồn thức ăn của chuột

Chuột xuất hiện là do nhà của để lộn xộn dễ tạo điều kiện cho chuột làm nhà, làm tổ. Và nhất là những ngôi nhà có những chủ nhân bừa bộn để thức ăn rơi vãi đã vô tình làm nguồn thức ăn cho chuột.


Chính vì vậy mỗi nhà hãy tạo cho mình thói quen ngăn nắp, gọn gàng, các đồ đạc sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ như vậy sẽ đuổi được lũ chuột ra khỏi nhà.

Buộc chặt các túi đựng thức ăn. Khi không xâm nhập được vào nguồn chứa thức ăn, loài gặm nhấm này sẽ không có gì để ăn cả. Do đó, hãy đảm bảo rằng tất cả các túi đựng thức ăn đều được buộc kín. Bạn có thể cho thức ăn vào trong hộp nhựa có nắp đậy và cho vào tủ lạnh hay tủ bếp. Đừng để thức ăn qua đêm trên mặt bàn và để bát đũa chưa rửa qua đêm trong bồn rửa bát.
Vệ sinh nhà cửa thường xuyên. Trong quá trình ăn uống hay nấu ăn bạn lỡ làm vụn thức ăn rơi vãi trong nhà thì đây chính là thứ đang dẫn những con chuột vào nhà bạn. Dọn dẹp nhà cửa là cách rất tốt để đuổi chuột ra khỏi nhà bạn. Sử dụng máy hút bụi để làm sạch vụn bánh mì và thức ăn. Đây là một trong những nguyên nhân thu hút các loài vật gặm nhấm.
Buộc kín túi đựng rác: Bất kể túi đựng rác nào cũng cần bịt kín hoặc đậy nắp lại và đổ rác hàng ngày. Trữ rác trong nhà cũng là nguy cơ dụ dỗ chuột. Bịt kín những nơi có thể là cách đuổi chuột khỏi nhà hiệu quả. Bên cạnh việc bịt kín túi rác, chúng ta cũng nên đổ rác thường xuyên.

Nhà bếp sạch sẽ không có chỗ cho chuột
Nhà bếp sạch sẽ không có chỗ cho chuột
Chặn nguồn thức ăn của chuột
Chặn nguồn thức ăn của chuột

Top 10 Cách đuổi chuột hiệu quả nhất

  1. top 1 Nuôi mèo
  2. top 2 Chặn nguồn thức ăn của chuột
  3. top 3 Ớt
  4. top 4 Quế
  5. top 5 Xà phòng bột
  6. top 6 Tinh dầu bạc hà
  7. top 7 Tỏi
  8. top 8 Xi măng khô
  9. top 9 Khoai tây nghiền
  10. top 10 Giấm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy