Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm

Các sản phẩm của cửa hàng Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm được khách hàng đánh giá là chất lượng, uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng luôn đưa ra được những tư vấn khá thiết thực và tối ưu nhất cho khách hàng tới tham khảo sản phẩm, cũng như giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm chăn ga gối nệm thích hợp.


Chất liệu chăn ga gối đệm ở Ngọc Cảm cũng cực kỳ tốt. Với những sản phẩm chăn ga, các loại vải được sử dụng may đều là 100% chất cotton, không phai, không xù, nằm thoáng mát thấm hút mồ hôi tuyệt đối. Các sản phẩm đệm thì được phân loại theo từng công dụng như đệm lò xo, đệm cao su, đệm dành cho bé, đệm dành cho người già, người bị đau xương,....rất tiện lợi cho khách hàng trong việc tìm mua và lựa chọn sử dụng.


Giá cả ở cửa hàng cũng rất phải chăng, chỉ với giá chưa đến 1 triệu đồng là bạn đã sở hữu một bộ gồm ga bọc chun, 2 vỏ gối đầu có lót bông, 1 vỏ ôm, 1 chăn trần gòn. Ngọc Cảm luôn cam kết rõ ràng với khách hàng về chất lượng, mẫu mã và giá cả hợp lý, các sản phẩm ngày càng được tin tưởng và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 338 Điện Biên phủ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0935 555 446

Email: phanviettiendn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/changangoccam

Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm
Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm
Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm
Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy