Chăm sóc da sau khi đi bơi

Tẩy trang và rửa mặt ngay khi rời bể bơi:

Nước bể bơi lưu lại trên da sẽ khiến “ăn mòn” tất cả các chất dưỡng ẩm của da nên việc tắm qua là chưa đủ. Các bạn nhớ bơi xong thì ngay lập tức tẩy trang rồi rửa mặt để làm sạch lớp kem chống nắng và nước bể bơi còn lưu lại trên da nhé.


Tắm với nước ấm sau khi bơi:

Ngay sau khi bơi xong bạn nên tắm ngay với nước ấm để có thể làm giãn nở các lỗ chân lông và làm sạch làn da một cách triệt để. Khi tắm bạn cũng có thể dùng thêm một loại sữa tắm dịu nhẹ hoặc tốt hơn là nên dùng kết hợp với sữa tắm khử chlorine để hỗ trợ cho bước làm sạch da sau khi bơi. Hãy tắm càng sớm càng tốt vì để lượng chlorine trong nước hồ bơi giữ lại trên cơ thể của bạn lâu nó sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu tới làn da. Việc tắm với nước ấm cũng giúp cân bằng lại độ pH trên da sau một khoảng thời gian tiếp xúc với hóa chất chlorine, nước ấm cũng giúp da thư giãn các cơ một cách hiệu quả.


Dưỡng ẩm thật kĩ cho làn da sau khi bơi:

Sau khi tắm xong là thời điểm thuận lợi nhất để bạn lấy lại độ ẩm cho làn da bằng cách dùng kem dưỡng ẩm. Hãy thoa kem dưỡng ẩm lên trên da sau khi tắm và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da. Sau khi bơi xong, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc xịt khoáng để lấy lại độ ẩm cho làn da.

Chăm sóc da sau khi đi bơi
Chăm sóc da sau khi đi bơi
Chăm sóc da sau khi đi bơi
Chăm sóc da sau khi đi bơi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy