Chăm sóc da mặt sau sinh bằng cách xông hơi tinh chất

Theo như các chuyên gia y tế thì sau sinh cơ thể người phụ nữ tăng cần nhiều khiến lỗ chân lông giãn nỡ, bụi bẩn ứ đọng. Đến khi chuyển dạ, mồ hôi và bụi bẩn tích tụ lâu ngày khiến làn da sạm đen, mọc mụn, sức đề kháng yếu dễ bị độc tố xâm nhập…


Xông hơi là một trong những phương pháp chăm sóc da mặt sau sinh được các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Bởi phương pháp này dễ dàng sử dụng không tốn quá nhiều thời gian không ảnh hưởng đến việc chăm sóc con nhỏ.


Đặc biệt xông hơi cho da mặt sẽ giúp cho lỗ chân lông trên da thu nhỏ lại giúp cho làn da có thể loại bỏ đi cặn bã. Làm cho da trở nên thông thoáng giúp việc trao đổi dưỡng chất dễ dàng. Hơi nóng được tỏa ra trong quá trình xông hơi sẽ giúp cho các mạch máu được giảm nở, tăng cường tuần hoàn máu và tăng cường độ ẩm cho làn da.


Vì thế bạn chỉ cần sử dụng nước xông hơi xông da mặt trong khoảng từ 15 đến 30 phút mỗi ngày. Và để tăng cường dưỡng ẩm tăng hấp thu dưỡng chất cho làn da bạn có thể bổ sung thêm một số tinh dầu ô liu, dầu dừa, hoa hồng,… Các tinh chất này sẽ hấp thụ vào sâu bên trong da cải thiện vùng da, xóa mờ vết nám, tàn nhang hiệu quả.

Chăm sóc da bằng cách xông hơi tinh chất
Chăm sóc da bằng cách xông hơi tinh chất
Chăm sóc da bằng cách xông hơi tinh chất
Chăm sóc da bằng cách xông hơi tinh chất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy