Chải tóc thường xuyên một cách thô bạo

Việc chải tóc quá nhiều có thể dẫn đến tóc bị kéo giãn quá độ, rất dễ gây ra hiện tượng rụng tóc và tổn hại da đầu. Tránh vừa gội đầu xong đã chải đầu bởi lúc này tóc rất yếu và dễ đứt. Nên đợi đến khi tóc đã khô mới dùng những ngón tay nhẹ nhàng gỡ tóc và chải bắt đầu từ đuôi lên trên để không làm hỏng tóc và da đầu.


Thói quen này cũng là nguyên nhân gây rụng tóc và làm tóc khô yếu, dễ đứt gãy. Việc chải tóc quá nhiều làm cho sợi tóc bị bào mòn và mất đi lớp bóng khoẻ bên ngoài. Theo thời gian, sợi tóc bị khô rối, tổn thương và nhanh đứt gãy, kéo theo tình trạng rụng tóc. Do đó, nếu chỉ cần gỡ rối tóc thì bạn hãy dùng lược chải chứ không nên chải tóc quá nhiều nữa.


Lược chải tóc bằng nhựa có thể rẻ, nhưng sẽ làm cho tóc dễ gãy rụng hơn. Bạn hãy đổi ngay qua lược bằng gỗ và sừng có răng mềm để chải tóc hàng ngày. Thông thường, chải tóc bằng lược nhựa sẽ xảy ra hiện tượng tĩnh điện, khiến tóc nhanh bị xơ rối và rụng nhiều hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng lược gỗ, bạn sẽ hạn chế được hiện tượng này.

Chải tóc thường xuyên một cách thô bạo
Chải tóc thường xuyên một cách thô bạo
Chải tóc thường xuyên một cách thô bạo
Chải tóc thường xuyên một cách thô bạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy