Chả ram tôm đất Cô Ba Lâm

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Là thương hiệu nổi tiếng đất Bình Định, chả ram tôm đất Cô Ba Lâm lấy lòng thực khách bởi hương vị nịnh miệng hiếm có. Cuốn chả giòn tan trong miệng, mang theo đó là vị tươi ngọt của tôm, ngậy ngậy của thịt, vương vấn của hành hương, thấm đẫm thứ gia vị tẩm ướp đậm đà khiến bạn không thể nào quên.


Sản phẩm được sản xuất tại quê hương An Thái, ngay tại làng nghề bánh tráng phơi sương, được làm từ 100% tôm đất, với gia vị hành hương được tẩm ướp chế biến theo công thức gia truyền, quy trình sản xuất quản lý nghiêm ngặt, hiện đại cho ra những sản phẩm chất lượng, thơm ngon đúng vị, giá bán hợp lý. Chính điều này đã làm mê mẩn thực khách trên khắp mọi miền đất nước.


Tại sao nên chọn chả ram tôm đất Cô Ba Lâm:

  • Chả ram tôm đất cô Ba Lâm được chọn lựa kỹ càng từ khâu nguyên liệu, những con tôm béo ụ, tươi rói, thịt săn mềm từ đầm Châu Trúc, hành hương cũng phải là loại đặc biệt, mang đến mùi thơm nồng, bánh tráng phải là loại được tráng thật mỏng từ loại gạo địa phương để từ mùa trước mới có thể khiến cuốn trả giòn tan hấp dẫn.
  • Chả ram tôm đất cô Ba Lâm còn được chuẩn hóa đến khâu sản xuất, chế biến hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và cả khâu bảo quản. Chính vì thế mà nó được nhiều người tin tưởng, ưa chuộng và tín nhiệm.
  • Giờ đây bạn không cần đến Bình Định mà vẫn có thể thỏa mãn vị giác với món ăn này ngay ở nhà bởi thương hiệu cô Ba Lâm đã vươn xa đến khắp mọi nơi, sẵn sàng đến với căn bếp gia đình bạn với hương vị chuẩn truyền thống địa phương. Chính sách vận chuyển nhanh chóng sẽ đưa món đặc sản này đến tận tay bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58/96, 25 Phan Chu Trinh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0904 506 138

Website: https://charamtomdatcobalam.vn/
Chả giò tôm đất cô Ba Lâm
Chả giò tôm đất cô Ba Lâm
Cuốn chả giòn tan trong miệng, mang theo đó là vị tươi ngọt của tôm, ngậy ngậy của thịt, vương vấn của hành hương, thấm đẫm thứ gia vị tẩm ướp đậm đà khiến bạn không thể nào quên
Cuốn chả giòn tan trong miệng, mang theo đó là vị tươi ngọt của tôm, ngậy ngậy của thịt, vương vấn của hành hương, thấm đẫm thứ gia vị tẩm ướp đậm đà khiến bạn không thể nào quên

Top 6 Thương hiệu chả ram tôm đất được ưa chuộng nhất Việt Nam

  1. top 1 Chả ram tôm đất Tiến Trang
  2. top 2 Chả giò tôm đất Bình Định Dì Anh
  3. top 3 Chả ram tôm đất Cô Ba Lâm
  4. top 4 Chả ram tôm đất Phan Nha
  5. top 5 Chả ram tôm đất KatKat
  6. top 6 Chả ram tôm đất La Cusina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy