Chả cá Lăng Thung Cấm

top 4
Trần V. Phú

Ngày cuối tuần đừng quên thưởng cho bản thân một bữa ăn ngon, nạp lại năng lượng sau 1 tuần làm việc căng thẳng ngay thôi nào. Với menu 20+ món được chế biến từ cá lăng tươi như: Chả cá lăng, Lẩu cá Lăng, Cá lăng um chuối đậu, cá Lăng bóp thái, cháo cá Lăng,... Chả Cá Lăng Thung Cấm chính là lựa chọn hoàn hảo cho khoảnh khắc thư giãn cuối tuần tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay nhà hàng chả cá lăng Thung Cấm để check in không gian sang trọng , ấm cúng thưởng thức ẩm thực. Để có một bữa tiệc tại gia đầy đủ và hoàn hảo, chả cá Lăng Thung Cấm , Với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và đầy đủ các dụng cụ cần thiết, như bếp, chảo, bát, đĩa ….


Chả cá Lăng Thung Cấm sẽ đảm bảo Cô Bác Anh Chị và khách mời của bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Với hương vị đặc sắc đậm đà, của những gia vị truyền thống từ thiên nhiên và chất lượng cá tươi ngon tuyệt hảo, món ăn này sẽ khiến bất kỳ thực khách nào cũng phải thích thú. Toàn bộ cá lăng được chăn thả tự nhiên với quy trình đạt chuẩn VietGap. Sau đó nguyên liệu tươi nguyên được vận chuyển trực tiếp từ trang trại Thung Cấm tới các nhà hàng. Chảo cá lăng sâu lòng đầy đặn cho 2 - 3 người ăn. Những miếng chả cá lăng to ú nụ xắt miếng vuông vức, thịt cá núng nính, mịn màng. Chả cá lăng ăn kèm nhiều thức rau gia vị, bún, mắm, đậu phộng... tạo nên một bữa ăn cân bằng hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0941 205 388
Fanpage: https://www.facebook.com/villarestaurant17
Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
Với hương vị đặc sắc đậm đà, của những gia vị truyền thống từ thiên nhiên và chất lượng cá tươi ngon tuyệt hảo, món ăn này sẽ khiến bất kỳ thực khách nào cũng phải thích thú.
Với hương vị đặc sắc đậm đà, của những gia vị truyền thống từ thiên nhiên và chất lượng cá tươi ngon tuyệt hảo, món ăn này sẽ khiến bất kỳ thực khách nào cũng phải thích thú.
Chả cá Lăng Thung Cấm
Chả cá Lăng Thung Cấm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy