Top 4 Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. top 1 CGV Aeon Hà Đông
  2. top 2 CGV Hồ Gươm Plaza
  3. top 3 Lotte Cinema Hà Đông
  4. top 4 CGV Machinco Hà Đông

CGV Machinco Hà Đông

Là chuỗi rạp chiếu phim đầu tiên niêm yết trên thị trường chứng khoán Hàn Quốc, vượt qua tổng doanh số 100 triệu người xem vào năm 2004, khai thác và khẳng định chỗ đứng tại thị trường Trung Quốc, Mỹ và Việt Nam, CGV từng bước thống lĩnh và mở ra kỷ nguyên mới cho trào lưu xem phim rạp của nhiều tín đồ điện ảnh. Thuộc chuỗi rạp chiếu phim đẳng cấp thế giới, CGV Machinco Hà Đông sẽ không khiến bạn thất vọng.


Toạ lạc tại mặt đường Trần Phú, Hà Đông, nơi có tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông chạy qua giúp CGV Machinco Hà Đông sở hữu tuyến giao thông vô cùng thuận tiện, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển tới các quận khác. Không chỉ thế, đây còn là khu vực tập trung hàng loạt trường đại học lớn như Đại học Kiến trúc, Đại học Hà Nội, Học viện An ninh nhân dân, Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, Đại học Công nghệ giao thông vận tải,..., cực đông đúc và tấp nập.


Với quy mô 7 phòng chiếu và 555 ghế ngồi cao cấp, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm điện ảnh sống động, đặc sắc. Bước vào CGV, thoạt tiên, bạn sẽ phải giật mình vì tưởng bước nhầm vào một quán cà phê sang trọng nào đó. Thật vậy, từng dãy bàn kê ngay ngắn, từng chiếc ghế bọc nệm siêu êm, những “bức tường check-in” với lớp gạch thô không sơn, không sửa và những câu slogan chất lừ - điểm sống ảo lý tưởng của nhiều khách hàng.


Lịch chiếu phim của CGV không cố định mà thay đổi mỗi ngày nhưng luôn được cập nhật trước trên trang thương hiệu CGV Cinemas hay website và app mobile của CGV, rất tiện cho khách hàng theo dõi. Giá mỗi vé dao động tuỳ theo vị trí trong rạp, giờ chiếu và ngày chiếu: từ 55.000 đến 105.000 cho ngày thường và 80.000 đến 125.000 cho 3 ngày cuối tuần. Đặc biệt, CGV Machinco Hà Đông dành ưu đãi đặc biệt cho khách hàng xem phim đêm: chỉ 70.000/vé với mọi suất chiếu sau 22h. Sau bữa tối vui vẻ, được cùng bạn bè xem phim thâu đêm với giá vé siêu rẻ, hết sảy!


CGV Machinco Hà Đông được khách hàng yêu mến và ưu ái đến vậy, một phần lớn là do thái độ phục vụ đầy chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Chủ yếu là sinh viên các trường đại học, mỗi bạn nhân viên của CGV đều cực trẻ, hoạt bát và thân thiện, tạo cảm giác dễ chịu tuyệt vời cho tất cả khách hàng đã từng ghé qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 7, Trung tâm thương mại Machinco, 10 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Hotline:
1900 6017

Email: hoidap@cgv.vn

Website: www.cgv.vn
Fanpage: www.facebook.com/cgvcinemavietnam

    CGV Machinco Hà Đông
    CGV Machinco Hà Đông
    CGV Machinco Hà Đông
    CGV Machinco Hà Đông

    Top 4 Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

    1. top 1 CGV Aeon Hà Đông
    2. top 2 CGV Hồ Gươm Plaza
    3. top 3 Lotte Cinema Hà Đông
    4. top 4 CGV Machinco Hà Đông

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy