Cetaphil

Cetaphil là thương hiệu nổi tiếng chăm sóc làn da nhạy cảm một cách tốt nhất mà không một sản phẩm nào có thể so sánh được. Thương hiệu Cetaphil thuộc tập đoàn Galderma được sản xuất tại Canada. Những dòng sản phẩm của thương hiệu Cetaphil được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng vì sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, an toàn, chất lượng, không chứa xà phòng và độ Ph tự nhiên Phù hợp với da giúp duy trì và bảo vệ làn da mỏng manh như da em bé.


Thương hiệu Cetaphil chuyên về các dòng sản phẩm như: Sửa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, sữa tắm cho bé… Sữa tắm gội dịu nhẹ cho bé Cetaphil Baby Wash & Shampoo with Organic Calendula 400ml rất được các mẹ yêu thích hiện nay. Dầu gội & sữa tắm dịu nhẹ Cetaphil Baby Organice Calendula, giúp làm sạch làn da mỏng manh da bé một cách dịu nhẹ, trong khi vẫn giữ được độ ẩm cho da bé mềm mịn suốt 8h nhờ vào dưỡng chất hữu cơ hoa cúc calendula, đồng thời chăm sóc da bé khỏe hơn, với công thứ không gây dị ứng, không cay mắt, pH trung tính đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm an toàn khi dung cho trẻ sơ sinh.


Ưu điểm:

  • Dầu gội đầu cho bé & sữa tắm dịu nhẹ Cetaphil Baby Organic Calendula với công thức 2 trong 1 - vừa là dầu gội đầu cho bé & vừa là sữa tắm cho bé .
  • Dầu gội đầu cho bé & sữa tắm dịu nhẹ Cetaphil Baby Organic Calendula có công thức với chiết xuất calendula hữu cơ, có nguồn gốc từ hoa cúc Calendula, giúp làm dịu, dưỡng ẩm và làm mềm da nhạy cảm đồng thời lưu lại hương thơm tươi mát. Bác sĩ da liễu đã thử nghiệm và chứng minh lâm sàng là dịu nhẹ trên da nhạy cảm.
  • Lành tính không kích ứng vì có chứa các thành phần khác như: tinh dầu hạt hướng dương, tinh dầu hạnh nhân, vitamin E, B5 và lô hội: dưỡng ẩm, giúp hỗ trợ hàng rào biểu bì, giúp làm dịu da,...
  • Dịu nhẹ làm sạch da bé, không gây cay mắt, nhẹ nhàng làm sạch làn da và mái tóc mỏng manh của bé, giúp da mềm mại và sạch sẽ đồng thời vẫn giữ được độ ẩm.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn cho da bé luôn khỏe mạnh chống lại các triệu chứng nổi mẩn đỏ, rôm sảy thường gặp.
Cetaphil
Cetaphil
Cetaphil
Cetaphil

Top 13 Thương hiệu sữa tắm cho bé được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Cetaphil
  2. top 2 Sữa tắm gội toàn thân cho bé Pigina Baby Wash & Shampoo
  3. top 3 Johnson's Baby
  4. top 4 Lactacyd
  5. top 5 Chicco
  6. top 6 Pigeon
  7. top 7 Bubchen
  8. top 8 Hipp
  9. top 9 Mamamy
  10. top 10 Sanosan
  11. top 11 Arau Baby
  12. top 12 Bobini
  13. top 13 Kodomo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy