Ceramic Đà Nẵng

top 1
Sunny Day

Ceramic Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ phủ bóng gốm ô tô đầu tiên được nhượng quyền thương hiệu từ Nhật Bản tự hào là đơn vị sở hữu công nghệ số 1 Việt Nam. Chính vì vậy mà nơi đây được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và dịch vụ, xứng đáng là nơi mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn bởi trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.


Phủ Ceramic là một quá trình phức tạp, với mỗi loại xe hoặc bề mặt sơn khác nhau sẽ có những phương pháp xử lý khác nhau. Nhưng bạn không cần phải lo lắng vì tại Ceramic Đà Nẵng có đội ngũ kỹ thuật viên đầy đủ các kỹ năng, kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm để xử lý, hiệu chỉnh bề mặt sơn được tốt nhất.


Tại Ceramic Đà Nẵng áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, mới nhất với công nghệ phủ gốm Ceramic pro 9H, Pro Coating Titan, Coating sliver,... Với mức chi phí hợp lý, phủ Ceramic cho xe ô tô là giải pháp bảo vệ lâu dài cần thiết và phù hợp cho những ai luôn muốn duy trì tình trạng tốt nhất cho xe nhưng lại không có nhiều thời gian để chăm sóc xe của mình vào thời điểm hiện tại. Đặc biệt nơi đây còn luôn có đầy đủ chế độ bảo hành và bảo dưỡng lớp phủ định kỳ, nhằm giúp lớp phủ luôn sáng bóng và bền lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 991 - 993 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 990 060
Email: doantan1202@gmail.com
Website: ceramicvietnam.vn
Fanpage: www.facebook.com/danhbongxehoidanang/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Ceramic Đà Nẵng
Ceramic Đà Nẵng
Ceramic Đà Nẵng
Ceramic Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy