Centrum Silver Ultra Women's 50+

Centrum Silver Ultra Women's là viên uống điều chỉnh và cung cấp vitamin dành cho phụ nữ trên 50 tuổi. Nhóm nghiên cứu Centrum Research đã bỏ ra rất nhiều năm nghiên cứu về sự thay đổi trong nhu cầu vitamin và khoáng chất khi bước vào tuổi trên 50+ đó là lý do tại sao công thức Centrum Silver có tác dụng cân bằng tất cả nhu cầu của cơ thể của phụ nữ ở độ tuổi này. Centrum Silver bổ sung vitamin E, B6 và B12, cũng như canxi và crôm, không chứa sắt, đồng thời sản phẩm còn chứa lycopene, một trong những thành phần trong cà chua giúp giảm nguy cơ bệnh tim.


Thành phần:

  • Calcium Carbonate, Magnesium Oxide, Potassium Chloride, Ascorbic Acid (Vit. C), Dibasic Calcium Phosphate, Microcrystalline Cellulose, Maltodextrin, DL-alpha Tocopheryl Acetate (Vit. E), Modified Corn Starch.

Công dụng:

  • Bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất tất yếu, với công thức và thành phần chuyên biệt dành riêng cho phụ nữ cao tuổi giúp tăng cường sức đề kháng, cơ thể tràn đầy sức sống.
  • Đối với hệ miễn dịch: Cung cấp Vitamin C kết hợp cùng với các hợp chất chống oxi hoá giúp cơ thể tăng sức đề kháng, ổn định hoạt động sinh học cho các hệ cơ quan.
  • Đối với mắt: Bổ sung Lutein kết hợp với Vitamin A, C, E sẽ giúp duy trì đôi mắt sáng khoẻ mỗi ngày.
  • Cung cấp năng lượng: Các Vitamin nhóm B giúp tăng cường hệ tiêu hoá, cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động mỗi ngày của cơ thể.
  • Hệ xương: Centrum Silver giúp duy trì hệ thống xương chắc khoẻ, ngăn ngữa lão hóa xương khớp với sự kết hợp cân bằng giữa hàm lượng Canxi và Vitamin D. Thêm vào đó, cuộc nghiên cứu mới đây còn cho thấy việc cung cấp một lượng Vitamin D đủ cho cơ thể mỗi ngày cũng góp phần tăng cường sức khỏe của vú và đường ruột.
  • Cung cấp Các Vitamin nhóm B giúp tăng cường hệ tiêu hoá, cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động mỗi ngày của cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 1 viên mỗi ngày cùng hoặc sau bữa ăn.
  • Sử dụng dành riêng cho những phụ nữ trên 50 tuổi.

Link đặt hàng: lazada.vn/products/centrum-silver-ultra-womens-50-vien-uong-cung-cap-vitamin-va-khoang-chat-cho-phu-nu-275-vien-i2062702525-s9636794380.html?

Centrum silver ultra women's 50+
Centrum silver ultra women's 50+
Centrum silver ultra women's 50+
Centrum silver ultra women's 50+

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy