Central Hotel Thanh Hóa

Tọa lạc bên dòng sông Mã thơ mộng, gần kề trung tâm mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí Big C và chỉ mất 10 phút chạy xe đến bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp. Central Hotel - khách sạn 5 sao được yêu thích nhất tại thành phố Thanh Hóa, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên và sự phá cách trong kiến trúc, nội thất, với hệ thống 205 phòng nghỉ sang trọng và dịch vụ đỉnh cao sẽ là điểm dừng chân ấm cúng và thoải mái cho những du khách am tường.


Central Hotel Thanh Hóa được biết đến là một nhà hàng tiệc cưới với phong cách hiện đại và sang trọng với tiêu chuẩn 5 sao. Được đông đảo các cặp đôi tin tưởng và lựa chọn để tổ chức tiệc cưới của mình. Bằng kinh nghiệm và tâm huyết của đội ngũ nhân lực tại Central Hotel Thanh Hóa sẽ đem đến cho khách hàng sự ưng ý và tuyệt vời nhất.


Với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng cùng với hai sảnh tiệc cưới với sức chứa từ 1.000 đến 1.200 khách. Mỗi sảnh được thiết kế khác nhau thêm vào đó là các bàn tiệc được trang trí sinh động, đẹp mắt luôn mang lại sự ấm cúng cho những người thân cũng như khách mời đến tham dự. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, phục vụ các món ăn ngon là một điểm cộng giúp cho Central Hotel Thanh Hóa được mọi người biết đến với sự uy tín và chất lượng.


Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Và việc lựa chọn không gian tổ chức tiệc cưới luôn là điều khiến các đôi uyên ương phải đắn đo suy nghĩ. Hãy để Central mang đến những dấu ấn đặc biệt trong ngày cưới của bạn cùng cơ hội sở hữu những gói ưu đãi hấp dẫn ở đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 1, Đại Lộ Nguyễn Hoàng, Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 023 7363 5555
Email: info@centralhotel.vn
Website: http://centralhotel.vn/
Fanpage: www.facebook.com/centralhotel.vn/
    Central Hotel Thanh Hóa
    Central Hotel Thanh Hóa
    Central Hotel Thanh Hóa
    Central Hotel Thanh Hóa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy