CEFALT

CEFALT (Center for Foreign Affairs and Languages Training) hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ đối ngoại và kỹ năng ngoại ngữ - là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Ngoại Giao Việt Nam, Sở Ngoại Vụ TP.HCM. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, CEFALT đã ngày càng xây dựng uy tín vững chắc và khẳng định vị trí là trung tâm hàng đầu trong việc cung cấp kiến thức và kỹ năng ngoại ngữ cùng với chương trình giảng dạy đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi.


Trọng tâm của chương trình luyện thi TOEIC tại CEFALT là chương trình TOEIC - Intensive TOEIC, sử dụng bộ giáo trình TOEIC ACTUAL TEST BUSTER, do chính trung tâm nghiên cứu và biên soạn riêng cho học viên. Bên cạnh đó, bằng kinh nghiệm trên 15 năm tổ chức các lớp TOEIC, CEFALT tập trung sâu sát hơn vào việc giải thích giúp học viên dễ dàng nhận ra các yếu tố cải thiện điểm trong các dạng câu hỏi trong bài thi, cũng như giúp học viên cập nhật xu hướng đổi mới của TOEIC theo yêu cầu hiện nay. Toàn bộ câu hỏi đều được thiết kế dựa trên các bài thi thực tế (Actual Test) để hệ thống lại kiến thức tiếng Anh cần và đủ để học viên có thể thi TOEIC với kết quả cao.


CEFALT luôn coi trọng việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và cập nhật liên tục chương trình giảng dạy, nhằm phát triển chất lượng đào tạo và phấn đấu trở thành địa chỉ quen thuộc của các thế hệ học ngoại ngữ tại TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: (028) 3932 5830 & 3932 5836; máy lẻ: 200, 201, 202
Email: info@cefalt.edu.vn
Website: cefalt.edu.vn

CEFALT
CEFALT
CEFALT
CEFALT
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy