CDLAF Law Firm

top 3
Phương Trinh

CDLAF Law Firm được thành lập với mong muốn trở thành Một Người Bạn Đáng Tin Cậy, đồng hành trong suốt hành trình phát triển kinh doanh của Khách hàng. Trụ sở chính của CDLAF tọa lạc tại: Tầng 7 PHUONG Tower 46-48 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.


CDLAF Law Firm cung cấp đầy đủ các dịch vụ pháp lý trên nhiều lĩnh vực, từ Đầu tư, Doanh nghiệp, Giấy phép, Tư vấn thường xuyên, Hợp đồng… đến các lĩnh vực khác như Thuế-Kế toán, Lao động, Sở hữu trí tuệ, Giải quyết tranh chấp… trong phạm vi toàn quốc.


Với đội ngũ nhân sự
là những Luật sư có bề dày kinh nghiệm cùng các Chuyên gia tư vấn có trình độ cao, am hiểu pháp luật Việt Nam, từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các công ty Luật, Ngân hàng, Doanh nghiệp nước ngoài và hoạt động đa dạng tại các lĩnh vực: Tài chính, Ngân hàng, Bất động sản, Đầu tư, Tranh tụng, Luật sư nội bộ,... CDLAF Law Firm cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp pháp lý bảo đảm hài hòa giữa các yếu tố về Quy định pháp luật – Mục tiêu của khách hàng – Và khả năng thực hiện trên thực tế.

Các dịch vụ nổi bật và thế mạnh của CDLAF Law Firm:

  • Lập Dự án đầu tư, thành lập doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam; nhà đầu tư nước ngoài góp vốn, mua cổ phần tại tổ chức kinh tế Việt Nam.
  • Thực hiện xin cấp các giấy phép liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp như Giấy phép kinh doanh, Giấy phép bán lẻ, Giấy phép lao động cũng như các loại giấy phép khác…
  • Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp vận hành như Tư vấn thường xuyên, Đào tạo kỹ năng pháp lý, soạn thảo, rà soát Hợp đồng, biểu mẫu cho doanh nghiệp…

Với tiêu chí hoạt động là tuân thủ và thấu hiểu, tại CDLAF, chúng tôi không đơn thuần cung cấp dịch vụ pháp lý theo yêu cầu, mà còn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu và từ đó xây dựng những giải pháp phù hợp với khách hàng nhưng vẫn trên cơ sở tuân thủ quy định pháp luật, ngày càng tạo dựng được uy tín và niềm tin đối với khách hàng. “Khi bạn vướng mắc về pháp lý, bạn nghĩ ngay đến CDLAF”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở: Tầng 7 Phuong Tower 46-48 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Văn phòng Giao dịch:
101/20 đường 11, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline:
028 3636 5486 - 0909 668 216
Email:
info@cdlaf.vn
Thứ 2 - Thứ 6:
8:00 - 17:30

Website: https://cdlaf.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089121504042

CDLAF Law Firm
CDLAF Law Firm
CDLAF Law Firm
CDLAF Law Firm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy