Ccleaner

CCleaner là phần mềm giúp người dùng dọn các tệp tin rác trên máy tính, để giải phóng dung lượng bộ nhớ cũng như hạn chế những rủi ro gây hại cho hệ thống máy tính trong quá trình sử dụng.


Chức năng chính của CCleaner là dò và xóa các tập tin vô ích để giải phóng bộ nhớ. Xóa các dữ liệu cá nhân của người dùng khi trình duyệt web, các tệp tin mở trong các chương trình khác nhau. CCleaner xóa các tập tin internet, xóa các Password lưu trữ và xóa System Restore một cách nhanh chóng và hiệu quả. Phần mềm CCleaner giúp cho người dùng bảo mật tốt các dữ liệu, thông tin của mình ở mức cao nhất bằng cách xóa các tập tin khỏi máy tính của bạn, xóa vĩnh viễn ở ổ cứng nếu cảm thấy cần. Và bạn cũng cần biết rằng, mình sẽ không thể nào khôi phục được dữ liệu nếu xóa đi. CCleaner có khả năng tăng tốc độ cho laptop của bạn ở mức nhanh và hiệu quả nhất, phần mềm này làm cho thiết bị máy tính chạy mượt mà hơn bao giời hết. Nhờ vào việc dọn dẹp Registry sau một thời gian máy phải vận hành liên tục, gây khả năng hư hại máy tính rất cao. Có thể xóa đi các tệp dư thừa (Driver lỗi thời, Cache…) nên dung lượng máy tính được giải phóng một cách đáng kể nhất. Nhưng chính bạn cũng cần biết tới một số ưu điểm nhỏ của phần mền dọn dẹp này, nó không thể tìm và lọc được những phần mềm virus đang có trong máy tính và gây hại. Hơn thế, nó cũng chưa có tính năng có thể sắp xếp các tập thông tin trong bộ nhớ và còn một điều rất quan trọng đã nhắc ở trên. Đó là khôi phục lại dữ liệu bạn đã xóa là điều không hề dễ dàng, dường như là không bao giờ có thể.


Chắc chắn một số thông tin hữu ích về ứng dụng dọn rác CCleaner đã cho bạn hiểu hơn về nó. Tuy rằng hiện nay cũng có nhiều phần mềm xử lý dữ liệu cho máy tính hữu ích khác nhưng ứng dụng CCleaner vẫn đang rất phát triển, ngày càng được nâng cấp, hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu của người dùng.


Link tải ứng dụng: https://www.ccleaner.com/ccleaner

Ccleaner
Ccleaner
Ccleaner

Top 10 Phần mềm hay nhất nên cài trên máy tính

  1. top 1 Avast Free Anti Virus
  2. top 2 Ccleaner
  3. top 3 Recuva
  4. top 4 HWMonitor PRO
  5. top 5 Google Chrome
  6. top 6 Office Microsoft
  7. top 7 Evkey
  8. top 8 Zalo
  9. top 9 VLC Played Media
  10. top 10 Adobe Photoshop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy