Cây tài lộc (cây may mắn)

Cây tài lộc hay cây may mắn có tên khoa học là Hylocereus. Đây là giống cây xuất xứ từ châu Mỹ, châu Phi, Ấn Độ, Nhật Bản và vùng Trung Đông và được du nhập về Việt Nam khoảng 2 năm trở lại đây. Loài cây này mang rất nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy như đem lại may mắn, tài lộc, giúp công việc làm ăn, thăng quan tiến chức của gia chủ luôn thuận lợi nên rất thích hợp để ở bàn làm việc.


Cây tài lộc là loại cây có kích thước nhỏ nhắn, chiều cao trung bình dao động khoảng 15 - 20cm nên rất thích hợp để làm cây cảnh để bàn. Loài cây này có thân màu xanh rêu, mọc thẳng không có cành phân nhánh. Phía trên của cây là lớp lá xanh xum xuê, nhẵn bóng. Sát gốc cây tài lộc thường được bọc bởi 3-5 quả nhỏ màu xanh bằng ngón tay. Vì là loài cây bắt nguồn từ châu Mỹ, châu Phi, Ấn Độ và vùng Trung Đông nên cây tài lộc rất dễ dàng chăm sóc, có khả năng thích nghi cao trong vô vàn nhiều điều kiện sống khác nhau như khi không tưới nước hay thậm chí trong môi trường thiếu ánh sáng, môi trường máy lạnh.


Với kích thước nhỏ gọn, cây tài lộc là loại cây được dân văn phòng đặc biệt ưa chuộng, ưu ái trồng tại chỗ làm việc của mình. Bên cạnh đó, khi trưng cây tài lộc tại văn phòng, loài cây này sẽ mang đến sự tài lộc, sự sung túc, cầu được ước thấy, may mắn, cát khí tốt cho không chỉ người sở hữu mà còn cho cả văn phòng.

Cây may mắn
Cây may mắn
Cây may mắn
Cây may mắn

Top 10 Loại cây cảnh mini để bàn đẹp nhất

  1. top 1 Cây kim ngân
  2. top 2 Cây phú quý
  3. top 3 Cây tài lộc (cây may mắn)
  4. top 4 Cây kim tiền
  5. top 5 Cây ngọc ngân
  6. top 6 Cây lưỡi hổ
  7. top 7 Cây phát lộc
  8. top 8 Cây cẩm nhung
  9. top 9 Cây sen đá
  10. top 10 Cây đuôi công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy