Cây sống đời

Cây sống đời là một loại cây khá thông dụng trong mỗi gia đình với nhiều lợi ích bất ngờ và hữu ích. Chúng còn được gọi với tên là cây lá bỏng, có nguồn gốc từ Madagascar. Giống như cái tên “sống đời" thì đây là loại cây được ưa chuộng vào ngày Tết là bởi nó có sức sống mạnh mẽ, tượng trưng cho sự trường thọ, là lời cầu chúc cho các thành viên trong gia đình luôn có sức khoẻ dồi dào. Ngoài ra, cây hoa sống đời còn tượng trưng cho sinh sôi nảy nở, sự đoàn kết và hạnh phúc. Phần thân và lá của cây có trữ nước, điều hòa không khí cực tốt và ra hoa rất đẹp. Chúng sống ở nơi thông thoáng và khô ráo, vì vậy, bạn không nên tưới nhiều nước và đặt vào nơi có nhiều ánh sáng rọi vào.


Cây sống đời là loại cây đơn giản điểm tô căn phòng trong mùa đông. Thời gian hoa nở từ tháng 10 năm nay đến tháng 5 năm sau. Đặc trưng của loại thực vật này là thân và lá đều rất dày. Cây hoa sống đời không chịu ẩm nhưng lại là loại thực vật dễ trồng và khá khỏe mạnh. Phần hoa nở tập trung ở phía trên, có loại cao, loại thấp, rất đa dạng và phong phú. Sự sinh tồn mãnh liệt mà không đòi hỏi chăm sóc cầu kỳ của chậu sống đời khiến ta bớt đi những muộn phiền do ngoại cảnh không như ý và nhận ra hạnh phúc thật sự rất giản dị và gần gũi chừng nào. Hạnh phúc là một lựa chọn và sống đời chọn cho mình hạnh phúc được khoe sắc. Sức sống dẻo dai cũng như khả năng chịu áp lực trong công việc của ta, hãy cố gắng quên đi những lo toan và tập trung vào công việc.

Phần thân và lá của cây có trữ nước, điều hòa không khí cực tốt
Phần thân và lá của cây có trữ nước, điều hòa không khí cực tốt
Giống như cái tên “sống đời
Giống như cái tên “sống đời" thì đây là loại cây được ưa chuộng vào ngày Tết là bởi nó có sức sống mạnh mẽ, tượng trưng cho sự trường thọ, là lời cầu chúc cho các thành viên trong gia đình luôn có sức khoẻ dồi dào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy