Cây hương thảo

Cây hương thảo có nguồn gốc từ Địa Trung Hải. Là loại cây trồng có nhiều công dụng đối với sức khỏe của con người. Cây hương thảo tỏa ra mùi hương thơm ngát, mùi dễ chịu. Còn đối với nhân viên văn phòng khi phải thường xuyên làm việc căng thẳng, mùi hương cây hương thảo có thể giúp tinh thần thoải mái, giải tỏa stress nhanh nhất, giúp chống buồn ngủ, tạo hưng phấn khi làm việc.


Bên cạnh đó cây hương thảo có một công dụng khá hữu ích và được rất nhiều người khai thác, đó chính là đuổi muỗi. Mùi thơm từ tinh dầu của nó có thể đuổi muỗi một cách tự nhiên mà không cần sử dụng các loại thuốc diệt muỗi có mùi khó chịu trên thị trường. Bạn có thể trồng cây hương thảo trong nhà giúp không gian nhà bạn thoáng mát hơn. Đồng thời chậu hương thảo đó còn đuổi muỗi rất tốt nhé.

Mùi thơm từ tinh dầu của nó có thể đuổi muỗi một cách tự nhiên mà không cần sử dụng các loại thuốc diệt muỗi có mùi khó chịu trên thị trường.
Mùi thơm từ tinh dầu của nó có thể đuổi muỗi một cách tự nhiên mà không cần sử dụng các loại thuốc diệt muỗi có mùi khó chịu trên thị trường.

Top 10 loại cây cảnh được trồng trong nhà giúp xua đuổi muỗi

  1. top 1 Cây ngũ gia bì
  2. top 2 Cây tùng thơm
  3. top 3 Phong lữ
  4. top 4 Cúc vạn thọ
  5. top 5 Cây hoa dạ hương
  6. top 6 Sen cạn
  7. top 7 Oải hương
  8. top 8 Cây bạc hà
  9. top 9 Cây hương thảo
  10. top 10 Cây hoa nhài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy