Cây

Cây trong nhà có thể làm sống động nội thất của bất kỳ căn phòng nào và phòng tắm cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, có một loạt các điều kiện bạn cần tuân theo. Trước hết, cần phải có ánh sáng ban ngày trong phòng vì không thể quang hợp nếu thiếu nó. Nếu không có cửa sổ trong phòng, bạn sẽ phải mua cho mình một chiếc đèn chiếu sáng ban ngày.


Thứ hai, bạn sẽ cần cung cấp sự lưu thông không khí. Sự thông thoáng của căn phòng là cần thiết để ngăn ngừa sự thối rữa và sự xuất hiện của nấm bệnh. Ngoài ra, khi không khí ẩm bị đọng lại, nấm mốc và bệnh phấn trắng thực sự rất khó chống lại có thể xuất hiện trong phòng và trên cây. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ phải lấy cây ra khỏi phòng tắm và đặt chúng vào bất kỳ phòng nào khác, nơi có nguồn ánh sáng trực tiếp.


Đây là những gì một cô gái đã nói về nó, “Cây trong phòng tắm là một ý tưởng tồi cho một căn hộ bình thường. Không có ánh sáng thích hợp, có nghĩa là bạn sẽ sớm cảm thấy mệt mỏi với việc thường xuyên thay thế cây cối. Thật khó để bảo vệ thực vật khỏi tác động của chất tẩy rửa tổng hợp. Có nhiệt độ và độ ẩm thay đổi liên tục. Nếu phòng tắm của bạn rộng hơn 100 mét vuông, nếu có một cửa sổ trong đó, và nếu có một quạt thông gió tốt trong phòng, thì ý tưởng này là siêu tốt. À, và nên có một người quét dọn rửa tất cả những cây này để biến ý tưởng trở nên hoàn hảo hơn! ”


Điều tốt là bạn có thể mang theo cây trước khi tắm để chúng được bão hòa độ ẩm với sự trợ giúp của hơi nước.

Cây
Cây
Cây
Cây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy