Top 10 Shop bán đồ ngủ đẹp, giá tốt trên Instagram

  1. top 1 Vingo Việt Nam
  2. top 2 Sunfly
  3. top 3 ZAM Luxury
  4. top 4 ahihisexy
  5. top 5 Cavang.corner
  6. top 6 Winny
  7. top 7 VINCY
  8. top 8 BAMBI by Yen
  9. top 9 Jubbie
  10. top 10 EmWere

Cavang.corner

top 5
Hương Thu

Cavang.corner là một địa chỉ bán đồ ngủ đáng lưu tâm trên trang Instagram. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất vì thế Cavang.corner cam kết bán đồ ngủ chất lượng, giá thành hợp lý. Đảm bảo khi bạn ghé thăm trang của shop thì sẽ không thể rời mắt những bộ cánh ngủ quyến rũ và xinh đẹp.


Chất liệu vải lụa giấy mà shop lựa chọn là một chất liệu mới, với nhiều ưu điểm như:

  • Mỏng - nhẹ nên đặc tính là mát hơn so với lụa truyền thống. Khi nói về vải lụa mỏng, nhiều người thường nghĩ dễ nhăn nhàu hoặc dính da khi thời tiết lạnh, tuy nhiên, sự thật vải nhà Cavang.corner hoàn toàn không mắc phải nhược điểm đó bởi công nghệ dệt, xử lý hiện đại.
  • Mát: Vải lụa vốn được biết đến với đặc tính mát, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt, đặc tính đó ở chất liệu lụa giấy sẽ giúp làm tăng đặc tính này một cách tuyệt đối. Với đặc tính thoát nhiệt + chất vải mỏng, không dính vào da khi ra mồ hôi khiến làn da được hô hấp, mang lại cảm giác thông thoáng tuyệt vời.
  • Bền: Mỗi sợi chỉ kết cấu trong vải lụa là sợi tơ của con tằm kéo từ kén, những sợi chỉ này qua xử lý mang đến đặc tính là sợi chắc, dai, khó mục, ngay cả khi tiếp xúc với mồ hôi (nhiều muối - nhân tố hàng đầu gây mục vải). Đây chính là lý do những bộ đồ ngủ lụa mặc nhà có thể mặc đến vài năm mà không thay đổi gì về chất liệu.
  • Sang trọng: Từ lâu, lụa được xem là chất liệu vải độc quyền, chỉ dành cho tầng lấp vua, chúa, quý tộc, với đặc tính là chất liệu vải bóng, lấp lánh trước ánh sáng, khi kết hợp với màu sắc khác không chỉ tôn vinh màu sắc đó mà còn giúp trang phục trở nên nổi bật hơn, chính điều này mang đến nét đẹp của tấm hoàng bào vua mặc. Ngày nay, với sự hỗ trợ của máy móc, việc mua lụa trở nên dễ dàng hơn, bất cứ ai cũng có thể sử dụng đồ lụa làm trang phục của mình và mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm.

Với những ưu điểm vượt trội, Cavang.corner sẽ không để bạn phải thất vọng khi tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của shop. Đồ ngủ nhà Cavang.corner sẽ đưa bạn vào một giấc ngủ sâu êm ái, để mỗi ngày mới thức giấc tràn trề năng lượng tỉnh táo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12/8 Nguyễn Văn Đừng, Phường 6, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 023 943

Fanpage: www.facebook.com/cavangcorner

Instagram: https://www.instagram.com/cavang.corner/

Cavang.corner
Cavang.corner
Cavang.corner
Cavang.corner

Top 10 Shop bán đồ ngủ đẹp, giá tốt trên Instagram

  1. top 1 Vingo Việt Nam
  2. top 2 Sunfly
  3. top 3 ZAM Luxury
  4. top 4 ahihisexy
  5. top 5 Cavang.corner
  6. top 6 Winny
  7. top 7 VINCY
  8. top 8 BAMBI by Yen
  9. top 9 Jubbie
  10. top 10 EmWere

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy