Cầu vượt chạm ga, Đài Loan

Nếu những cây cầu khóa tình yêu trước đều bắc qua những dòng sông êm ả thì nơi lưu giữ khóa tình yêu tại Đài Loan là cây cầu vượt qua trạm ga xe lửa. Tại đây bạn có thể thấy vô số loại khóa được được móc đôi một vào nhau trên tấm lưới.


Những cặp tình nhân nơi đây tin rằng năng lượng nam châm của xe lửa sẽ trở thành lực hút mạnh mẽ khiến những cặp khóa không thể tách rời và hi vọng tình yêu bất diệt sẽ thành hiện thực. Truyền thuyết địa phương nói rằng, những người yêu nhau gắn ổ khóa vào cây cầu và ném chìa khóa xuống sông thì sẽ được ràng buộc vĩnh viễn. Bạn có thể thấy những ổ khóa được gắn vào các bộ phận khác nhau của cây cầu, nhưng đừng để bị cám dỗ mà tự mình thử làm điều đó. Thiệt hại gây ra bởi số lượng lớn các ổ khóa đã khiến cơ quan chức năng đưa ra một mức phạt lớn cho bất cứ ai bị bắt gặp làm việc đó.


Mọi người tới đây có thể tự mang theo ổ khóa của mình hoặc mua tại điểm bán khóa đặt ngay cạnh cầu. Những chiếc ổ khóa ở đây cũng được đúc thành hình trái tim – biểu tượng đặc trưng lãng mạn nhất cho tình yêu đôi lứa. Sau khi ổ khóa được treo chắc chắn trên thành cầu, thông thường người ta sẽ vứt hoặc giấu chiếc chìa khóa đó đi để không ai có thể mở được.

Cầu vượt chạm ga, Đài Loan
Cầu vượt chạm ga, Đài Loan
Cầu vượt chạm ga, Đài Loan
Cầu vượt chạm ga, Đài Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy