Câu nói hay nhất về ngày 8/3 - Phụ nữ luôn luôn là những người mạnh mẽ trên thế giới này

Câu nói:

“Phụ nữ luôn luôn là những người mạnh mẽ trên thế giới này. Đàn ông luôn kiếm tìm một chiếc gối bé nhỏ từ phụ nữ để dựa đầu vào. Họ luôn khao khát tìm thấy người mẹ đã âu yếm mình khi còn bé bỏng.” (Coco Chanel)


Ý nghĩa:

Trong hàng ngàn năm qua, phụ nữ vẫn luôn bị xã hội bỏ lại phía sau bóng lưng của gánh đàn ông. Và vì họ đã trải qua quá nhiều chuyện, chịu đựng quá nhiều điều trong một khoảng thời gian dài thế nên so với bất kỳ một người đàn ông nào, sức mạnh cảm xúc hay sức mạnh từ trái tim của người phụ nữ là mạnh mẽ hơn tất cả.


Thực tế cuộc sống cho ta thấy rằng: bản chất và vai trò của người phụ nữ đã thay đổi một cách đáng kể trong vài thập kỷ trở lại đây. Thẳng thắn mà nói thì người phụ nữ đã trở nên mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn, kiên cường hơn về mặt cảm xúc so với đàn ông. Dù đàn ông có thể học được những thứ ấy qua thời gian, thế nhưng phụ nữ đã thực sự cảm nhận được mọi sự mất mát từ khi chỉ mới là một cô bé. So với phụ nữ, đàn ông vẫn chỉ mãi là một cậu bé trong vấn đề thấu hiểu trái tim mình.

Phụ nữ luôn luôn là những người mạnh mẽ trên thế giới này
Phụ nữ luôn luôn là những người mạnh mẽ trên thế giới này
Ành minh họa
Ành minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy