Câu nói hay nhất số 7

1.Nếu con không được coi trọng, đừng tức giận. Điều đó có nghĩa con đang ở sai chỗ. Những người biết giá trị của con là những người đánh giá cao con. Đừng bao giờ ở một nơi mà không ai nhìn thấy giá trị của con. Con yêu nhớ nhé.


2.Nếu mỗi ngày con nở nụ cười tươi, đời sẽ đẹp và bình yên đến lạ. Trên đường đời khó tránh lần vấp ngã, bài học cho mình để bước tiếp ngày mai.


Nếu vô tình con làm phật lòng ai thì cứ mạnh dạn để nói lời xin lỗi. Bởi cuộc sống ta thường hay rất vội nên lỗi với người có thể xảy ra…


Nếu có người chẳng yêu thích gì ta con hãy mỉm cười... Chẳng sao đâu con ạ. Con không thể làm vừa lòng tất cả, chẳng phải buồn khi ai đó ghét con.


3.Con gái à ! Cảm ơn vì đã đến trong cuộc đời này để Bố có cơ hội được thể hiện sự yêu thương dành cho con! Rồi đây theo thời gian chắc chắn bố không thể nắm tay con như thế này mãi được, nhưng con đừng lo điều đó. Bởi sẽ có 1 chàng trai may mắn nào đó sẽ yêu thương con hết mực và cũng sẽ dành trọn tình cảm cho con giống như bố vẫn từng yêu thương con.

Câu nói hay nhất số 7
Câu nói hay nhất số 7
Câu nói hay nhất số 7
Câu nói hay nhất số 7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy