Câu nói chúc ngủ ngon dành cho vợ

1. Đêm nay ngoài trời mưa rơi, tối nghe nói dự báo gió mùa về lạnh lắm vợ nhé. Ở nhà vợ nhớ mặc ấm và đắp chăn cẩn thận kẻo thay đổi thời tiết sẽ rất dễ ốm đấy. Hãy ngủ một giấc ngủ thật ngon và mơ những giấc mơ thật đẹp. Khi mở mắt dậy là anh sẽ về bên vợ rồi. Nhớ và yêu vợ rất nhiều.

2. Vợ đang làm gì đó, đã ngủ rồi hay chưa? Anh thì đang rất nhớ em, chẳng chẳng câu từ nào diễn tả hết nỗi nhớ này. Anh sẽ hoàn thành công việc thật nhanh và trở về bên vợ. Đừng lo lắng cho anh, anh vẫn ăn uống đầy đủ và khỏe mạnh. Hãy lo cho mình thật tốt để anh yên tâm nhé.


Trời trở rét, lại có gió đông sang, vợ nhớ phải mặc ấm. Phải ăn uống đầy đủ, sáng dậy nhớ ăn sáng đúng giờ, đừng nên bỏ bữa. Nhớ nha vợ yêu, anh vốn yêu vợ rất nhiều. Ngủ ngoan khi nào tỉnh giấc anh sẽ về ngay. Nhớ và yêu vợ của anh rất nhiều.


3.Vợ yêu ơi, nghe anh gọi không? Nhà cửa không có bóng dáng em thật trống trải. Hãy nhanh về với anh vợ nhé. Công việc dù có bận rộn và quan trọng tới đâu cũng không thể quan trọng hơn sức khỏe của mình được.

Hãy nghỉ ngơi thật tốt, ngủ đúng giờ, không được thức khuya, thâu đêm làm việc đâu nhé. Anh ở nhà nhớ em rất nhiều, ngủ ngon nhé tình yêu của anh, yêu em hơn những lời anh nói.

Bà xã hãy cứ yên tâm ngủ thật ngon nhé
Bà xã hãy cứ yên tâm ngủ thật ngon nhé
Câu nói chúc ngủ ngon dành cho vợ
Câu nói chúc ngủ ngon dành cho vợ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy