Cầu Long Biên

Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ với địa điểm này khi mà rất nhiều cặp đôi đến nơi đây để chọn làm nơi chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn. Đặc biệt với những bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm đi chơi ở Hà Nội với người yêu có khung cảnh vừa đẹp vừa cổ vừa lãng mạn nhất định nên chọn cầu Long biên làm điểm đến nhé. Ngắm nhìn hoàng hôn xa xăm từ trên cầu cũng là những thú vui lãng mạn mà các bạn nên trải nghiệm cùng người ấy.


Cầu Long Biên mang nét đẹp rất riêng mà không phải cây cầu nào cũng có được. Sẽ rất thú vị nếu bạn lựa chọn một ngày đẹp trời để hẹn hò với người yêu bên thành cầu, cùng thả mình vào không gian thoáng đãng trong gió trời mát dịu. Đặc biệt, cây cầu cũng đươc biết đến là địa điểm hẹn hò buổi tối hấp dẫn ở Hà Nội. Khi thành phố lên đèn, cây cầu lung linh hơn bao giờ hết. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ những giây phút bình dị mà quý giá cùng người yêu chuyện trò bên những trái ngô, khoai nướng, ngắm nhìn dòng người đi lại, cảm nhận nhịp sống về đêm trên Cầu Long Biên nhé!


Xung quanh cầu Long Biên với nhiều quán coffee có view siêu đẹp, thỏa lòng mong đợi của các couple thích chụp ảnh, các bạn cũng có thể check in nơi này như một kỷ niệm đặc biệt.


Địa chỉ: Cầu Long Biên, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

Cầu Long Biên mang nét đẹp rất riêng mà không phải cây cầu nào cũng có được
Cầu Long Biên mang nét đẹp rất riêng mà không phải cây cầu nào cũng có được
Cầu Long Biên đã có từ rất lâu
Cầu Long Biên đã có từ rất lâu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy