Cầu đi bộ Cần Thơ

Cầu đi bộ Cần Thơ, hay còn được gọi là cầu tình yêu là một trong những điểm hẹn hò lí tưởng dành cho các cặp đôi nhân ngày lễ Valentine. Được khánh thành vào năm 2016, nối liền bến Ninh Kiều và cồn Cái Khế, cầu đi bộ Cần Thơ là cây cầu đi bộ du lịch đầu tiên được xây dựng ở thành phố này. Không những thu hút khách du lịch đến tham quan, mà đây còn là điểm đến thú vị cho các cặp đôi dạo mát, ngắm cảnh.


Sở dĩ trước đây cầu đi bộ Cần Thơ còn được gọi là cầu tình yêu bởi dọc theo thành cầu, các cặp đôi gắn những móc khóa, khóa tim lên trên với đa dạng các kiểu, mẫu mã rất đẹp. Tuy nhiên sau một thời gian thì những khóa này bị cắt đi để đảm bảo sự an toàn, cũng như tránh để lượng khóa quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cầu. Dẫu vậy, cầu đi bộ Cần Thơ vẫn nhận được nhiều sự yêu thích từ du khách và người dân nơi đây bởi vẻ đẹp của nó.


Với chiều dài dần 200m, xung quanh được trang trí đèn led chiếu sáng, những đài hoa sen được bố trí ngay trung tâm tạo nên vẻ đẹp rực rỡ, thu hút cho cầu đi bộ Cần Thơ, nhất là vào ban đêm. Dạo mát cùng người yêu trên cầu, với sự nhộn nhịp, những ánh đèn bắt mắt, quả thật là thú vị đúng không nào!

Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Cầu đi bộ Cần Thơ rực rỡ về đêm
Cầu đi bộ Cần Thơ rực rỡ về đêm
Cầu đi bộ Cần Thơ
Cầu đi bộ Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy