Câu chuyện phù sinh

Phù sinh chính là đời người, nhưng sách là câu chuyện đầy trí tưởng tượng về những yêu quái sống đan xen giữa nhân gian.


Sau nghìn năm lang thang kiếm tìm tung tích mối tình oan gia, nếm đủ vị đắng ngọt đời người, một cô gái dừng chân mở quán bánh ngọt tên gọi Không Dừng, pha một thứ trà tên gọi Phù Sinh, đắng vô cùng tận, nhưng sau vị đắng lại là vị ngọt sâu xa, hệt như chuyện đời bởi đời người vốn dĩ là một hành trình đắng ngọt sóng đôi. Giữa ranh giới của thế giới loài người và thế giới yêu linh, trong khói sương đậm liêu trai huyền thoại, là những câu chuyện đầy ý thơ, ngọt ngào và cũng đầy trăn trở về tình yêu, tình bạn, tình người.


Trong đó, yêu quái có lúc còn con người hơn cả con người, với tình yêu bất chấp tổn thương, hy sinh. Tác giả có lối viết thu hút, mang vẻ lãng mạn huyền hoặc rất riêng biệt.


Link đọc: https://truyenfull.vn/cau-chuyen-phu-sinh/

Câu chuyện phù sinh
Câu chuyện phù sinh
Câu chuyện phù sinh
Câu chuyện phù sinh
Nguyễn Trần 2018-08-29 20:02:22
truyện cực hay, tội Trọng Tử cực kỳ, là một cô gái tốt nhưng cuối cùng thứ nhận đc là sự ghét bỏ và truy sát của mọi người có cả người mà cô yêu nhất, cố gắng bảo vệ những gì mik yêu thương nhưng kết cục là xung quanh mik chẳng còn ai, phải sống sót dưới sự bảo hộ và lợi dụng của kẻ thù. Từ chính đạo sa vào ma đào cũng vì sự ép buộc của mọi người nhưng đến cùng vẫn ko đánh mất chính mik cho dù có hận thế nào đi nữa, nói thật đọc truyện này rất muốn ngược chết nam9 đi, cho dù có ngược và hắn có hối hận nhưng vẫn chưa vừa lòng tui

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy