Cầu Bãi Cháy

Cầu Bãi Cháy tọa lạc trên quốc lộ số 18, tỉnh Quảng Ninh. Đây là tuyến đường nối giữa Bãi Cháy và Hòn Gai, cửa nối chạy ra Cửa Lục thẳng tiến hướng về vịnh Hạ Long. Đây được coi là con đường trọng yếu, vô cùng quan trọng trong chiến lược phát triển toàn diện Quảng Ninh trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là du lịch. Có thể nói, mang trong mình một thiết kế nghệ thuật đỉnh cao như vậy, cầu Bãi Cháy chính là niềm tự hào của người dân đất mỏ.


Đây là công trình kiến trúc mang tầm vóc hiện đại bậc nhất nước ta, với thiết kế cầu dây văng một mặt phẳng dây, được dầm hộp bê tông cốt thép dự ứng lực. Hai tháp cầu được đặt trên hệ móng giếng chìm hơi ép kích thước cực lớn. Với thiết kế hiện đại, cầu Bãi Cháy vô tình trở thành điểm dừng chân thú vị của du khách gần xa khi đến với Hạ Long. Đứng trên cầu, bạn có thể phóng tầm mắt sang ngắm nhìn toàn cảnh Hạ Long tuyệt đẹp từ trên cao. Một bên là khung cảnh tàu vịnh tĩnh lặng như một bức tranh với nhiều màu sắc, một bên là bờ biển với bãi cát trắng mịn trải dài. Bạn có thể thỏa sức chụp ảnh, check in trên Cầu Bãi Cháy.


  • Địa chỉ: trên quốc lộ 18, nối Hòn Gai với Bãi Cháy qua eo Cửa Lục, ngăn cách vịnh Cửa Lục với vịnh Hạ Long, thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh.
Cầu Bãi Cháy
Cầu Bãi Cháy
Cầu Bãi Cháy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy