Cắt Đôi Nỗi Sầu

Ca khúc "Cắt đôi nỗi sầu" của Tăng Duy Tân vừa ra mắt đã nhanh chóng xếp vị trí thứ 1 video thịnh hành trên nền tảng YouTube Việt Nam. Tăng Duy Tân cho biết bài hát là thông điệp gửi đến những trái tim tổn thương và yếu đuối sau tình yêu. "Chấm dứt niềm đau dù bên trong còn hình bóng của người cũ là điều bắt buộc chúng ta phải làm. Khi đóng một cánh cửa, một cánh cửa khác sẽ mở ra. Mỗi giai đoạn đau khổ sẽ kéo dài nhưng không kéo dài mãi mãi. Đến một thời điểm nào đó, chúng ta phải kết thúc nó để bắt đầu những niềm vui, niềm hạnh phúc mới trong cuộc sống".


Bài hát tiếp tục minh chứng rõ nét cho khả năng ẩn dụ, chơi chữ đầy tinh nghịch và thông minh của Tăng Duy Tân. Lời hát tượng hình nhưng mang nỗi niềm chất chứa qua một lăng kính rất riêng. Nam ca sĩ thường viết nhạc ở hai trạng thái: rất buồn hoặc rất thoải mái. Cắt Đôi Nỗi Sầu được viết ở trạng thái thứ hai. "Lúc đấy mình tỉnh táo và nhớ được chi tiết khi mình thất tình. Tất cả các bài hát trong E.P giống như một quyển nhật ký mà mình phải chép lại".


Tuy sở hữu nội dung buồn, Cắt Đôi Nỗi Sầu có giai điệu bắt tai với sự hòa âm và phối khí của Drum7 trên nền nhạc Vinahouse.

Cắt Đôi Nỗi Sầu
Cắt Đôi Nỗi Sầu
Cắt Đôi Nỗi Sầu

Top 7 Ca khúc hay nhất của ca sĩ Tăng Duy Tân

  1. top 1 Bên Trên Tầng Lầu
  2. top 2 Cắt Đôi Nỗi Sầu
  3. top 3 Say Trong Nụ Cười
  4. top 4 05 (Không Phai)
  5. top 5 Tình Đầu
  6. top 6 Ngây Thơ
  7. top 7 Dạ Vũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy