Casa Dei Sol Montessori - Đà Lạt

top 1
Minh Tú

Ngôi nhà trẻ thơ Casa Dei Sol Montessori là nơi biến ước mơ về một ngôi trường giáo dục sớm, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, với sứ mệnh để nhiều trẻ em được tiếp cận với các phương pháp giáo dục tiên tiến, phù hợp với từng giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi.


Ba mẹ khi gửi con học ở đây sẽ hết sức yên tâm khi con trẻ sẽ được thụ hưởng những điều tốt nhất từ bữa ăn, giấc ngủ đến giờ giấc học tập. Chương trình học bám sát theo tinh thần của Montessori. Hoạt động ở trường bao gồm giờ tiềm thức, thuỷ trị liệu và massage, giáo dục cảm xúc, giờ học tiếng Anh, giờ học âm nhạc, mỹ thuật, cũng như hoạt động xưởng nghệ thuật cho các con thỏa sức sáng tạo. Câu lạc bộ Yoga giúp các con rèn luyện tinh thần và sức khỏe, giờ vòng tròn giúp tăng kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp xã hội và đương nhiên không thể thiếu 2-3 giờ hoạt động Montessori giúp các con tự do phát triển kiến thức, khả năng tự lập và tính tự chủ.

Chương trình tiếng Anh tập trung vào đầy đủ các kỹ nghe, nói, đọc, viết, kèm theo vốn từ vựng, ngữ pháp và phát âm mà trẻ học được qua lý thuyết trí tuệ thẩm thấu. Chương trình được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ. Các bữa ăn của con sẽ luôn được đảm bảo chất dinh dưỡng. Hàng ngày, thực đơn sẽ được chế biến trong căn bếp mở, nơi phụ huynh có thể ngồi quan sát con vui chơi học tập tại trường, nơi các con cùng bác đầu bếp nướng bánh, làm các món ăn đơn giản. Và nhà trường Casa Dei Sol Montessori luôn lựa chọn kĩ càng nguồn cung cấp thực phẩm tốt cho cơ thể, được canh tác tự nhiên, hạt giống thuần chủng. không biến đổi gen, không sử dụng thuốc trừ sâu, để các con biết ơn và hấp thụ trọn vẹn dinh dưỡng yêu thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 27 Hùng Vương, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 11 đường 3/4, P. 3, TP. Đà Lạt, Lầm Đồng

Điện thoại: 0866 717 800
Email: dalat.solmontessori@gmail.com
Website: casadeisolmontessori.vn/
Fanpage: www.facebook.com/CasaDeiSolMontessoriDaLat

Casa Dei Sol Montessori - Đà Lạt
Casa Dei Sol Montessori - Đà Lạt
Casa Dei Sol Montessori - Đà Lạt
Casa Dei Sol Montessori - Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy