Career Finder

Career Finder Việt Nam được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các khóa học và đào tạp kỹ năng tiếp viên hàng không hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và Việt Nam nói riêng. Đơn vị Career Finder luôn tự hào rằng đã đào tạo hàng nghìn tiếp viên hàng không có trình độ cao cho các hãng hàng không trong nước và quốc tế.


Tại đây bạn sẽ có 2 khóa học chính đó là lớp Cabin Crew Interview và lớp Emirates Airline. Tại lớp Cabin Crew Interview sẽ mang đến cho bạn những kỹ năng phỏng vấn, sát 100% so với thực tế của các hãng hàng không. Được thực hiện theo phương pháp coaching 3 chuẩn, hệ thống bài giảng, luyện tập trực tiếp với giảng viên sẽ giúp bạn tự tin hơn.


Đến với Career Finder các thầy cô sẽ giúp các bạn định hướng cụ thể trong tương lai trở thành tiếp viên hàng không, tiếp nối ước mơ trở thành một tiếp viên hàng không thực thụ của bạn. Bạn sẽ được học tập, cũng như trãi nghiệm thử phương pháp phương pháp được phi hành đoàn sử dụng thành công trong quá trình tuyển dụng của mình. Nó không chỉ mang lại cho bạn những kinh nghiệm quý báu trong quá trình thi mà còn giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi.


Khóa học này giúp người mới bắt đầu hình dung những thách thức đầu tiên của một cuộc phỏng vấn xin việc. Hoàn thành thử thách này sẽ mở ra cánh cửa rộng lớn đến một thế giới đầy màu sắc. Được xây dựng dựa trên 6 năm đào tạo phỏng vấn tiếp viên hàng không với hơn 2.000 cựu sinh viên rải rác trên khắp thế giới mọi sự khởi đầu và hành trang sẽ có sự đồng hành của Career Finder.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Sầm Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại:
0989 232 485
Email:
hello@careerfinder.vn
Website:
https://careerfinder.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/careerfinder.vn

Career Finder
Career Finder
Career Finder
Career Finder

Top 6 Khóa học thi tuyển tiếp viên hàng không chuyên nghiệp nhất hiện nay

  1. top 1 Skydream Academy
  2. top 2 Học viện đào tạo hàng không Raymond
  3. top 3 Trung tâm Đào tạo Quốc tế KENT
  4. top 4 Skyteam Academy
  5. top 5 Công ty Cổ phần Đào tạo huấn luyện nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS)
  6. top 6 Career Finder

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy