Cardcaptor Sakura

Cardcaptor Sakura (Thủ lĩnh thẻ bài Sakura) là một trong những shoujo nổi tiếng đầu những năm 2000. Manga được sáng tác và minh họa bởi nhóm nghệ sĩ Nhật Bản CLAMP và được đăng trên tạp chí Nakayoshi từ năm 1996. Kể từ khi lên sóng, cái tên Cardcaptor Sakura chưa từng hạ nhiệt, phim trở thành một hiện tượng văn hóa và được yêu thích trên toàn thế giới.


Cốt truyện của Cardcaptor Sakura tập trung vào nhân vật chính là Sakura Kinomoto - một cô bé học sinh trung học bình thường 10 tuổi. Một ngày nọ, Sakura vô tình mở một cuốn sách kỳ lạ trong căn hầm nhà mình, điều này giải phóng một bộ bài ma thuật gọi là "Clow Cards". Những thẻ bài này chứa đựng những nguồn năng lượng phép thuật mạnh mẽ và chúng bị phân tán khắp thành phố.


Cuốn sách kỳ lạ cũng giải phóng Keroberos - thần thú giám hộ bộ bài. Keroberos giao cho Sakura nhiệm vụ phải thu thập lại toàn bộ thẻ bài đã thất lạc. Để hoàn thành nhiệm vụ, trong mỗi tập phim Sakura sẽ thu thập một thẻ bài, quá trình đó cũng có nhiều khó khăn và may mắn là Sakura còn có sự đồng hành của Keroberos và người bạn thân Tomoyo.


Cardcaptor Sakura không chỉ nổi tiếng bởi nội dung mới lạ, nét vẽ đậm chất cổ điển mà còn hút fan bởi những mối quan hệ đáng yêu trong phim. Phần nhìn của phim cũng rất mãn nhãn với những màn chiến đấu hoành tráng, những bộ cánh của Sakura trong khi chiến đấu cũng được người bạn thân Tomoyo hết mực quan tâm. Cardcaptor Sakura đã trở thành một trong những maho shoujo kinh điển và đến tận ngày nay cái tên này vẫn được nhiều người tìm xem.


Một số thông tin về Cardcaptor Sakura:

  • Số tập: 70, 22 (Clear Card)
  • Năm phát sóng: 1998 - 2000, 2018 (Clear Card)
  • Điểm IMDb: 8, 7.8 (Clear Card)
Cardcaptor Sakura
Cardcaptor Sakura
Cardcaptor Sakura

Top 10 Anime nên xem nếu bạn thích Frieren: Pháp sư tiễn táng

  1. top 1 To Your Eternity
  2. top 2 Wandering Witch: The Journey of Elaina
  3. top 3 Violet Evergarden
  4. top 4 The Ancient Magus’ Bride
  5. top 5 Tears to Tiara
  6. top 6 The Story of Saiunkoku
  7. top 7 Scrapped Princess
  8. top 8 Kino's Journey
  9. top 9 Phantom Thief Jeanne
  10. top 10 Cardcaptor Sakura

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy