Cáp treo chùa Hương - Hà Nội

Chùa Hương là một quần thể văn hóa, tôn giáo gồm hàng chục ngôi chùa thờ Phật, các ngôi miếu thờ thần,... tại Hà Nội. Đến đây, du khách có thể thả hồn mình hòa cùng thiên nhiên ở vùng đất in dấu Phật. Với hệ thống cáp treo chùa Hương mới, du khách chỉ mất 15 phút để lên tới chùa chính thay vì phải đi bộ, leo từ bến thuyền suối Giải Oan lên động Hương Tích mất gần một ngày như trước kia.


Hệ thống cáp treo chùa Hương có chiều dài tổng tuyến là 1.218 m, nối từ sau chùa Thiên trù lên đến động Hương Tích với 45 cabin (6 người/cabin), công suất 1.500 khách/giờ. Hệ thống cáp gồm 7 cột và ba nhà ga: ga Thiên Trù, ga Giải Oan, ga Hương Tích, có thể vận hành an toàn trong mọi điều kiện thời tiết cùng gió dưới cấp 6. Hàng năm, hệ thống cáp treo chùa Hương vẫn được bảo trì thường xuyên, đảm bảo sự an toàn cho các du khách.


Trải nghiệm tuyến cáp treo chùa Hương, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh chùa Hương từ trên cao với những cánh rừng nguyên sinh, dãy núi cao hùng vĩ. Hệ thống cáp treo được xây dựng và đưa vào sử dụng không chỉ giúp du khách có thể thuận tiện di chuyển mà còn giúp du khách có thể ngắm nhìn bao quát khung cảnh có một không hai từ trên cao của chùa Hương.


Thông tin chi tiết:

  • Chiều dài: 1000m
  • Giá vé: 180.000 đồng
  • Địa chỉ: Thuộc hệ thống cáp treo chùa Hương, xã Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội
Cáp treo chùa Hương
Cáp treo chùa Hương
Cáp treo chùa Hương - Hà Nội
Cáp treo chùa Hương - Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy