Cap hay thả thính ngày tết (số 13)

Này này .....em gì ơi....em gì ơi...! Có thể cho anh xin số phone làm quen được không ? Anh chỉ là chàng trai đa sầu đa cảm, sống nội tâm, anh thì lại không thích nói nhiều, sợ nói ra em cho rằng anh thả thính, miệng lưỡi đầu môi, nói nhiều chẳng làm được bấy nhiêu, nhưng khi anh đã hứa và nói thì anh luôn đi đôi với thực hành, bởi vậy anh người ít nói là thế..! Anh không đem lại cho em cuộc sống giàu sang phú quý bằng ai, nhưng anh cam kết rằng hạnh phúc của em anh sẽ dành trọn cả yêu thương cuộc đời anh mang lại ấm no, đầy đủ hơn cho em tất cả....!


Về bản thân anh, em có thể tìm hiểu khi nào cũng được, anh đợi mà..! Nhưng trước tiên anh cũng giới thiệu sơ lược về anh cái có được không em..?


Anh tên...Sinh .., quê ... em nhé.!

Nghề nghiệp.......!!!Sở thích.....!Tính tình....!

Hiện đang làm việc tại ...

Tình trạng hôn nhân anh vẫn còn độc thân em à...!


Vậy mong em cho anh cơ hội làm quen được không? Anh không quan trọng xấu hay đẹp, giàu nghèo, nghề nghiệp gì đâu..? Dù xa hay gần anh cũng tìm đến, chỉ cần biết lo làm ăn, biết quan tâm chia sẻ buồn vui, lúc khó khăn hoạn nạn mình cùng nhau nắm tay vượt qua tất cả là được rồi em nhé....A đợi em....!

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy