Cao hồng sâm Hoàng Hậu Bio Apgold

Cao sâm Hoàng Hậu là một trong các thương hiệu nổi tiếng của Cao hồng sâm Hàn Quốc, đặc biệt hơn nữa đây chính là sản phẩm làm đẹp hàng đầu được những chị em bên đất nước Hàn Quốc ưa chuộng nhiều nhất. Bởi cao hoàng hậu giúp duy trì được nét đẹp của tuổi thanh xuân, nâng cao và bồi bổ sức khỏe toàn diện. Cao hoàng hậu vừa khẳng định được chất lượng, vừa có đặc điểm nổi bật và hiệu quả và công dụng, chính nhờ vậy Cao hồng sâm Hoàng hậu sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho người sử dụng, đặc biệt là phái nữ.


Cao Hồng Sâm Hoàng Hậu Bio Apgold được những người phụ nữ trong cung, triều đình sử dụng từ xưa như là một loại sản phẩm làm đẹp không thể thiếu. Vì những công dụng như làm đều màu da, đẩy lùi các sắc tố đen sạm, giúp da hồng hào, căng mịn. Bên cạnh đó còn giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm các bệnh ở thời kỳ tiền mãn kinh cho chị em phụ nữ.


    Thành phần:

    • Hồng sâm Hàn Quốc nguyên chất chiếm 60% với hàm lượng của 30 loại saponin khác nhau, kết hợp với đông trùng hạ thảo đặc biệt chiếm 10%, nấm linh chi loại thượng hạng chiếm 15%, nhung , mật ong rừng cùng các dược chất có lợi cho sức khỏe khác.


    Công dụng:

    • Hiện nay, đối với các bậc chị em phụ nữ ở Hàn Quốc, cũng như ở các nước khác thì Hồng sâm được chọn là sản phẩm làm đẹp hàng đầu, vì những thế mạnh về công dụng mà cao sâm hoàng hậu đem lại, đặc biệt là phái nữ
    • Cao hồng sâm Hoàng Hậu có tác dụng làm đẹp da, làm đều màu da, giúp giảm các sắc tố thâm sạm, giúp làn da trở nên căng mọng, hồng hào và mịn màng.
    • Làm chậm quá trình oxy hóa, giảm các nếp nhăn, kéo dài thanh xuân cho chị em phụ nữ khi sử dụng.
    • Bên cạnh đó, cao sâm hoàng hậu còn hỗ trợ cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng, đem lại một sức khỏe tốt nhất và bền bỉ đến người sử dụng.
    • Hơn nữa, đối với những ai có sức khỏe hay bị suy nhược, người già yếu thì cũng có thể sử dụng cao sâm hoàng hậu để nâng cao và cải thiện tình trạng sức khỏe. Vì cao hoàng hậu có công dụng bồi bổ cơ thể, giảm các tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, điều hòa thần kinh mang đến cho người dùng tinh thần tỉnh táo và thoải mái.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mỗi ngày dùng hai lần cao hồng sâm, mỗi lần dùng hai thìa cao.
    • Sau đó pha chung với 40 hoặc 50ml nước ấm, khuấy đều và dùng. Nên chỉ dùng cao hồng sâm hoàng hậu vào các buổi là buổi sáng và trưa hoặc buổi sáng và chiều.


    Link tham khảo: https://shope.ee/AuDZGF864

    Cao Hồng Sâm Hoàng Hậu Bio Apgold Loại Đặc Biệt Hũ 500g
    Cao Hồng Sâm Hoàng Hậu Bio Apgold Loại Đặc Biệt Hũ 500g
    Cao hoàng hậu vừa khẳng định được chất lượng, vừa có đặc điểm nổi bật và hiệu quả và công dụng, chính nhờ vậy Cao hồng sâm Hoàng hậu sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho người sử dụng, đặc biệt là phái nữ
    Cao hoàng hậu vừa khẳng định được chất lượng, vừa có đặc điểm nổi bật và hiệu quả và công dụng, chính nhờ vậy Cao hồng sâm Hoàng hậu sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho người sử dụng, đặc biệt là phái nữ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy