Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic

top 2
Mây Mây

Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic được biết đến là một trong những trường cao đẳng hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngành thiết kế đồ họa tại Hà Nội hiện nay. Chương trình giảng dạy Thiết kế đồ họa - Mỹ thuật phương tiện được đưa vào giảng dạy tại trường nhằm trang bị cho người học những kỹ năng thực hành, sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp như Photoshop, Illustrator và có hệ thống kiến thức đồ họa công nghiệp đầy đủ, chuyên sâu nhất.


Ngành Thiết kế đồ họa của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic bao gồm kiến thức đồ họa đơn giản, xây dựng chế bản điện tử với các công cụ như InDesign, Autocad 2D, 3D và in ấn. Ngoài ra, trường còn cung cấp kiến thức mỹ thuật căn bản như luật xa gần, màu sắc, bố cục, phông chữ, thiết kế bao bì. Cùng với đó là khả năng thiết kế đồ họa động và hoạt hình kèm thêm là khả năng xử lý thành thạo các khâu hậu kỳ âm thanh, video trên các phần mềm chuyên nghiệp như Adobe, After Effect.


Thời gian học tập ngắn, chỉ kéo dài 2 năm, tương đương với 6 kỳ học liên tục, học Thiết kế đồ họa tại Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic sẽ giúp sinh viên tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc. Hoàn thành khóa học Thiết kế đồ họa của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic, sinh viên có cơ hội làm việc tại các vị trí như chuyên viên thiết kế đồ họa, thiết kế giao diện website, thiết kế quảng cáo, marketing hay xử lý hình ảnh,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cổng số 1, Tòa nhà FPT Polytechnic, phố Trịnh Văn Bô, P. Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 8582 0808
Email: caodang@fpt.edu.vn
Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/fpt.poly/
Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic
Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic
Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic
Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy