Cao đẳng FPT Polytechnic

Là một trong những ngành nghề hot nhất hiện nay, Quản trị khách sạn đang dần trở thành xu hướng, được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Và đây cũng là ngành đào tạo thế mạnh của Cao đẳng FPT Polytechnic - trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp với đa ngành nghề, đa lĩnh vực uy tín hàng đầu hiện nay.


Tại Cao đẳng FPT Polytechnic, chương trình đào tạo Quản trị khách sạn được xây dựng trên cơ sở đón đầu xu hướng chuẩn hóa đội ngũ nhân viên trong ngành Khách sạn tại Việt Nam. Môi trường học tập năng động, cơ sở thực hành đầy đủ, phương pháp giảng dạy tiên tiến gắn liền với thực tiễn, sinh viên chuyên ngành Quản trị khách sạn tự tin vào khả năng thích nghi trong môi trường làm việc quốc tế.


FPT Polytechnic áp dụng phương pháp học Project based Learning (học tập qua dự án thật) và phương pháp giảng dạy Blended Learning (học tập kết hợp) với 70% thời gian là thực hành giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện các kỹ năng phục vụ công việc. Thông qua các phương pháp học tập hiện đại như học tập qua dự án, sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic có cơ hội trải nghiệm những dự án công nghệ thật, cùng chính những chuyên gia và người có kinh nghiệm trong ngành. Không cần đợi tới khi ra trường, các bạn đều có thể thành thục những kĩ năng, nghiệp vụ cần thiết của một nhân viên Nhà hàng - Khách sạn. Đây chính là một thế mạnh riêng biệt của sinh viên FPT Polytechnic so với các bạn trẻ khác.


Với những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ nghề nghiệp được đào tạo, sinh viên chuyên ngành Quản trị khách sạn có khả năng làm việc dưới áp lực cao, biết tổ chức, đào tạo, đàm phán, thuyết trình và quản lý được công việc của cá nhân và tập thể trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng từ bình dân đến cao cấp.

Chương trình đào tạo nghề Quản trị khách sạn của FPT Polytechnic được tư vấn bởi hội đồng các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn và được thẩm định bởi các công ty du lịch, khách sạn, resort, nhà hàng nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.


Cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên theo học tại FPT Polytechnic:

Cao đẳng FPT Polytechnic hiện có mối quan hệ hợp tác với hơn 500 doanh nghiệp trên cả nước, sẵn sàng giới thiệu và hỗ trợ sinh viên tham gia thực tập và làm việc ngay từ khi còn đi học.

Thời gian đào tạo ngắn, 2 năm 6 kỳ theo học tại trường tương đương với 2 năm 6 tháng kinh nghiệm làm việc thực tế với các dự án. Theo thống kê của bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, 97.7% sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic có việc làm ngay sau khi ra trường với mức lương cạnh tranh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://caodang.fpt.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fpt.poly

Điện thoại liên hệ: 0981 725 836

Kênh youtube: Cao đẳng FPT Polytechnic

Địa chỉ các cơ sở đào tạo:

  • Hà Nội: Tòa nhà FPT Polytechnic, Phố Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà QTSC9 (toà T), đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Thị Thập, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
  • Cần Thơ: Số 288, Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Tây Nguyên: Số 300/6 Đường Hà Huy Tập, Tổ Dân Phố 8, Phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
Cao đẳng FPT Polytechnic
Cao đẳng FPT Polytechnic
Cao đẳng FPT Polytechnic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy