Cao đẳng Công thương Việt Nam

top 5
Giang Oggy

Cao đẳng Công thương Việt Nam cũng là một trong những đơn vị đào tạo tiếng Đức uy tín hiện nay. Được thành lập từ 2011, cho đến nay nhà trường đã có được những bước thành công nhất định trong công cuộc mang đến tri thức cho sinh viên có thêm nhiều kinh nghiệm sẵn sàng cho công việc trong tương lai. Nhà trường là địa chỉ tin cậy trong việc đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như chuyển giao công nghệ.


Điểm nhấn hơn cả chính là tư duy sáng tạo giúp tạo nguồn cảm hứng cho người học có được thái độ, kiến thức cũng như kinh nghiệm để tự lập và giải quyết tốt công việc mang đến hiệu quả tốt nhất. Có thể nói, hiện nay nhà trường đã và đang đóng góp cho sự phát triển của đất nước trong việc nỗ lực hoàn thiện chương trình giảng dạy và trang bị được đội ngũ lao động có tay nghề và kiến thức. Với ngành ngôn ngữ Đức, Cao đẳng Công thương Việt Nam cũng dành không ít tâm huyết để chuẩn bị những bài giảng sao cho sinh viên có thể tiếp thu tốt nhất với ưu thế tận dụng khoa học công nghệ hiện đại trong giảng dạy.


Nhà trường cũng luôn cam kết 100% sinh viên sau khi tham gia học sẽ có cơ hội việc làm với mức lương cao, được doanh nghiệp đánh giá cao về chuyên môn và năng lực. Đặc biệt với học sinh ngành ngoại ngữ khi theo học sẽ có thêm nhiều cơ hội thực tập tại các nước trên thế giới để có thể phát huy khả năng phát triển ngôn ngữ và tăng cơ hội việc làm có mức lương cao. Tầm nhìn của nhà trường luôn mong muốn trở thành trường cao đẳng có tiếng trong nước đáp ứng tốt mọi nhu cầu của sinh viên về chất lượng giảng dạy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • TDP Đình Cả 2,Thị trấn Hương Sơn, Huyện Phú Bình, Tỉnh Thái Nguyên
  • Khu đô thị mới Nghĩa Đô, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Hệ thống cơ sở: https://vci.edu.vn

Điện thoại: 1800 969 693

Email: daihung79@gmail.com

Website: https://vci.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/daihungl0969961111

Cao đẳng Công thương Việt Nam
Cao đẳng Công thương Việt Nam
Cao đẳng Công thương Việt Nam
Cao đẳng Công thương Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy