Cánh rừng hoa chuông xanh ở Dean, Anh

Loài hoa chuông xanh có mặt ở khắp mọi miền tại Châu Âu, nhưng chẳng có nơi nào rực rỡ hơn ở Đảo Quốc sương mù. Với sắc tím xanh và mùi hương đặc trưng của một loại hoa dại được xếp vào danh sách những loài hoa đẹp nhất thế giới. Khu rừng Dean giáp với biên giới xứ Wales. Loài hoa này chiếm lĩnh cả một vùng đất rộng bên dưới những gốc sồi. Những tia nắng yếu ớt xuyên qua những tán cây sồi xanh tươi chiếu xuống thảm hoa chuông làm cho khung cảnh đẹp mơ màng.


Hoa chuông xanh với sắc tím xanh và mùi hương đặc trưng, loài hoa dại này được xếp vào top những loài hoa đẹp nhất thế giới và khá phổ biến ở khắp cánh rừng châu Âu, đặc biệt là ở Anh quốc và chúng thường nở rộ vào tháng 4 và tháng 5. Các hoa có hầu hết các phần là màu tím và màu xanh lam, chúng có một cái nhìn hình ống rất rõ ràng và cánh hoa thực sự giống với chuông, đó là nơi nó được tên của nó.


Chuông xanh chọn những cánh rừng cổ đại làm nơi phô sắc, ẩn bên dưới nền xanh của cỏ cây chính là một dải lụa màu xanh ngọc hòa cùng những ánh nắng xuyên qua từng kẻ lá, khung cảnh thực sự đẹp đến không thể diễn tả bằng lời. Hoa chuông xanh mang lại cảm giác gì đó rất khác biệt trong mắt người chiêm ngưỡng, nó biết cách tạo sự nổi bậc cho riêng mình trong thế giới hoa với vô vàn sự “cạnh tranh”.


Không chỉ mang vẻ đẹp mong manh, tao nhã, hoa chuông xanh mang biểu tượng của sự khiêm nhường, lòng biết ơn và còn là tình yêu vĩnh cửu, chính vì thế không khó hiểu nó trở thành “nàng thơ” của biết bao tác gia nổi tiếng trên thế giới.

Đến đây vào mùa hoa rực rỡ nhất, bạn có cảm giác như đang lạc bước vào thế giới thần tiên đầy ma mị, còn bạn là nhân vật chính trong câu chuyện cổ tích ngày bé thường nghe kể, mọi khoảnh khắc dường như chỉ có trong mơ, lung linh vô cùng.

Hoa chuông xanh
Hoa chuông xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy