Cảnh quan Non xanh Việt

Cảnh quan Non Xanh Việt tự hào là đơn vị uy tín lại khu vực, chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và bảo dưỡng cảnh quan sân vườn, hồ cá Koi, hòn non bộ, tiểu cảnh… Cam kết sẽ mang lại một không gian hài hòa, đẹp mắt và lý tưởng hơn cho quý khách.


Với phương châm uy tín tạo nên thương hiệu, Cảnh quan Non Xanh Việt luôn là sự lựa chọn của mọi công trình, mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đạt được những thành tựu mỹ thuật đáng tự hào.


Non Xanh Việt Landscape đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong ngành cảnh quan với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm ở tất cả các hạng mục trong một dự án cảnh quan từ khâu thiết kế cho đến giám sát thi công. Với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư được tuyển chọn một cách cẩn thận, có trình độ, tay nghề cao, nhiệt tình, tài năng, giàu kinh nghiệm… Cảnh quan Non xanh Việt đảm bảo một sự phát triển bền vững, dựa trên những công trình chất lượng, độc đáo theo mong muốn của khách hàng.


Để tạo nên cảnh quan đẹp, hợp phong thủy, đáp ứng đầy đủ các nguyên tắc thiết kế và thi công cảnh quản và thi công với mức giá hợp lý nhất bạn cần tìm đến các đơn vị dịch vụ thiết kế thi công cảnh quan chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trên địa bàn hiện nay để thực hiện công trình dự án sân vườn cho ngôi nhà bạn. Cảnh quan Non Xanh Việt sẽ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà bạn cần. Là đơn vị hoạt động nhiều năm trong nghề cùng với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin rằng sẽ đem tới cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Đến với Cảnh quan Non xanh Việt, không chỉ tạo nên công trình đẹp, tính thẩm mỹ cao, sáng tạo, độc đáo, đột phá mà còn đáp ứng thi công theo phong cách, sở thích của quý khách hàng với mức chi phí hợp lý nhất theo điều kiện khách hàng đầu tư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL 1A, Cầu Quá Giáng, X. Hòa Phước, H.Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 120 111 & 023 6378 2268
Email: nonxanhviet.dng@mail.com
Website: https://canhquannonxanhviet.com/
Fanpage: www.facebook.com/canhquannonxanhviet
Cảnh quan Non xanh Việt
Cảnh quan Non xanh Việt
Cảnh quan Non xanh Việt
Cảnh quan Non xanh Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy