Cánh đồng lúa Tà Pạ- An Giang

Nếu không có dịp ngắm lúa chín phía Bắc, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh mùa vàng trên các cánh đồng lúa miền Nam. Hàng năm, cứ vào tháng 9 đến đầu tháng 11, cánh đồng Tà Pạ tại huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang lại rực rỡ những sắc vàng, xanh của cả lúa lên đòng, lúa đương thì và lúa trổ bông.


Cánh đồng lúa Tà Pạ là một trong những cánh đồng lúa đẹp nhất đồng bằng sông Cửu Long. Về với mảnh đất Tà Pạ, ngắm nhìn những ruộng lúa vàng óng ánh, bạn hẳn sẽ cảm thấy rạo rực, tràn đầy niềm vui phơi phới.

Chiêm ngưỡng bức tranh phong cảnh đồng quê nên thơ và hữu tình ở Tà Pạ, bạn còn được dịp ngắm nhìn những nông dân cần cù lao động, một vài con bò gặm cỏ dọc bờ ruộng hay những đứa trẻ đạp xe băng băng trên con đường nhỏ giữa đồng lúa,… Lạc bước vào đồng lúa nên thơ, bình dị và mộc mạc nơi đây, bạn sẽ cảm thấy bình yên biết bao, như được quay trở về những năm tháng tuổi thơ. Cánh đồng Tà Pạ không chỉ là điểm hẹn “săn lúa” những ngày cuối năm mà sẽ là nơi giúp bạn gạt bỏ mọi phiền muộn, thanh lọc tâm hồn, đắm say cùng thiên nhiên thanh bình, chân chất đặc trưng ở miền quê Nam bộ.

Đồng lúa mộc mạc, bình dị ở vùng thôn quê Tà Pạ
Đồng lúa mộc mạc, bình dị ở vùng thôn quê Tà Pạ
Đồng lúa Tà Pạ chuyển sang sắc vàng
Đồng lúa Tà Pạ chuyển sang sắc vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy