Cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An

Nằm ngay sát trục đường Hồ Chí Minh, cánh đồng hoa hướng dương này thuộc công ty sữa TH True Milk, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn. Bắt đầu xuất hiện ở đây từ năm 2010, cánh đồng hướng dương là địa chỉ quen thuộc đối với rất nhiều người bạn trẻ tìm đến quê hương xứ Nghệ. Có diện tích lên đến 60 ha, ngay từ đầu đường Hồ Chí Minh địa phận tỉnh Nghệ An, du khách đã có thể chiêm ngưỡng một phần cánh đồng hoa rộng mênh mông. Nông trại trồng hoa với mục đích cung cấp nguyên liệu chăn nuôi là chủ yếu, nhưng để phục vụ du khách, những luống hoa ở đây đều được trồng rất đẹp mắt với hàng lối thẳng tắp.


Những bông hoa vàng ươm kiêu hãnh vươn mình trong cái lạnh khiến khung cảnh nơi đây trở nên sinh động lạ lùng. Hoa nối tiếp hoa, lá chen vào lá càng làm nổi bật lên sắc vàng quyến rũ giữa màu xanh ngun ngút của đại ngàn. Thật khó có thể tin rằng, mảnh đất miền Trung khô cằn và bỏng rát nắng lại “vẽ” nên thảm hoa tươi sáng khiến người ta ngất ngây, mê mẩn đến như vậy.


Một năm có 2 mùa hoa hướng dương vào tháng 3 - 4 và tháng 11 - 12, và ngay thời điểm này là lúc cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An đang vào dịp nở đẹp nhất. Đây là một nông trường trồng nguyên liệu để phục vụ sản xuất nên cánh đồng hoa hướng dương tại đây mở cửa tự do, không phải mua vé hay đóng bất kỳ khoản phí nào. Bên cạnh tiềm năng du lịch lịch sử, cụm du lịch phía Tây của Vinh cũng chiều lòng du khách với hai điểm du lịch tâm linh là quảng trường Hồ Chí Minh, đền thờ - lăng mộ Quan Hoàng Mười và những chuyến du lịch khám phá với vườn quốc gia Pù Mát, nơi có nhiều động vật quý và những dòng thác cao hùng vĩ.

Cánh đồng hoa hướng dương, địa điểm du lịch phượt hấp dẫn tại Nghệ An
Cánh đồng hoa hướng dương, địa điểm du lịch phượt hấp dẫn tại Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy