Căn Nhà Nhỏ

"Hãy sẵn sàng cho sự không thoải mái. Muốn thoải mái, cần phải không thoải mái trước đã. Điều này có thể là khó khăn, nhưng đó là cái giá rẻ để trả cho việc hiện thực hóa giấc mơ" - Một nhận định của tác giả người Mỹ Peter McWilliams. Đúng là “Có những ngày mưa mới biết yêu thêm những ngày nắng”, khi đã phải trải qua cảm giác khó chịu bức bí, trận trội trong căn hộ sắp đặt tùy ý mình thì chúng ta mới hiểu được giá trị sâu sắc của những bản thiết kế nội thất. Mà Căn nhà nhỏ sẽ là nơi giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, thành một không gian đáng để sống.

Căn nhà nhỏ chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế: Thiết kế nội thất, Thi công xây dựng và cải tạo. Lấy “Sự Hài Lòng- Chất lượng - Nhanh chóng - Ấn tượng - Độc đáo" làm 5 yếu tố quyết định đến thành công của mình.

Căn nhà nhỏ
chính là sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Không chỉ là sản phẩm nội thất đơn thuần, mà còn là không gian sống theo phong cách riêng với cách bày trí hài hòa từ đồ nội thất kết hợp với đồ trang trí. Giúp khách hàng cảm nhận được một không gian sống thực sự, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống.

Một CEO đã từng nói: “Đầu tư trên bản vẽ sẽ ít tốn kém hơn phát sinh trên thực tế…” chính vì lẽ đó Căn nhà nhỏ gồm đội ngũ bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và nghệ nhân có trình độ, kỹ năng nghề nghiệp cao, cùng với đó là sự am hiểu về kiến trúc, nội thất với rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển đến hiện đại sẽ đưa ra những bản thiết kế chi tiết, tỉ mỉ nhất vừa tiết kiệm thời gian, tránh phát sinh lại mang sự tinh tế trong thẩm mỹ, công năng tuyệt vời trong sử dụng và sự sang trọng, ẩn chứa phong cách riêng biệt của gia chủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 302 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Ðịnh

Điện thoại: 0938 356 906 & 0977 974 332

Email: cannhanhohomedecor@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/CanNhaNho.HomeDecor

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 16:30

Căn Nhà Nhỏ
Căn Nhà Nhỏ
Căn Nhà Nhỏ
Căn Nhà Nhỏ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy