Căn hộ FHome Đà Nẵng

top 8
Huỳnh Nơ

Căn hộ FHome Đà Nẵng là một dự án chung cư đáng mua ở thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Dự án này nằm ở vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và có nhiều tiện ích xung quanh.



FHome Đà Nẵng
được xây dựng tại khu vực trung tâm thành phố, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng khác như trường học, bệnh viện, siêu thị và các khu vui chơi giải trí. Căn hộ FHome Đà Nẵng có thiết kế hiện đại và thông minh, tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Các căn hộ được bố trí hợp lý, đảm bảo không gian sống thoải mái và tiện nghi. Dự án FHome Đà Nẵng cung cấp nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân chơi thể thao và khu vườn cây xanh. Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thư giãn ngay tại khu căn hộ. Dự án FHome Đà Nẵng cung cấp nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân chơi thể thao và khu vườn cây xanh. Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thư giãn ngay tại khu căn hộ.


Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển của thành phố Đà Nẵng, căn hộ FHome có tiềm năng sinh lời cao cho nhà đầu tư. Đây là một cơ hội tốt để đầu tư bất động sản và tận hưởng lợi ích trong tương lai. Dự án FHome Đà Nẵng được phát triển bởi một chủ đầu tư uy tín có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Điều này đảm bảo chất lượng xây dựng và dịch vụ tốt cho cư dân.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Lý Thường Kiệt, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 123 193
Website: https://canhofhomedanang.com/

Giờ mở cửa: 06:30–23:30

Căn hộ FHome Đà Nẵng
Căn hộ FHome Đà Nẵng
Căn hộ FHome Đà Nẵng
Căn hộ FHome Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy