CameraMart

Nhu cầu về an toàn và an ninh của người dùng cũng ngày một tăng lên về số lượng và chất lượng. Chính vì thế, CameraMart trở thành nhà phân phối, thiết kế và lắp đặt các hệ thống an ninh đang ngày càng phát triển. CameraMart chuyên lắp đặt các hệ thống chuông cửa màn hình, camera quan sát, camera an ninh, hệ thống báo cháy, chấm công,...


CameraMart hợp tác với các hãng thiết bị hàng đầu trên thế giới để đem đến các sản phẩm chất lượng. Hàng hóa bán ra đều có Chứng nhận xuất xứ CO, Chứng nhận chất lượng CQ. Quan trọng hơn là các sản phẩm đều được bán rộng rãi trên thế giới và được người dùng trải nghiệm đánh giá cao.


CameraMart cũng luôn quan tâm đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật viên nắm rõ về sản phẩm. Nhờ đó sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chi phí đầu tư. Các kỹ thuật viên lắp đặt, cài đặt hệ thống đúng với yêu cầu kỹ thuật khuyến cáo từ các hãng. Nhờ đó hệ thống sẽ hoạt động lâu dài, ổn định hơn. Bên cạnh đó các chương trình hỗ trợ sau bán hàng cũng được triển khai đều đặn và thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0963 358 296
Email: sieuthicamerahanoi.com@gmail.com
Website: https://sieuthicamerahanoi.com/
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
CameraMart
CameraMart
CameraMart
CameraMart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy