Camera Panasonic

Về sản phẩm, Panasonic không tung ra thị trường hàng trăm mẫu sản phẩm như các thương hiệu khác nhưng hãng chăm chút để tạo những những sản phẩm camera an ninh hoàn hảo. Các camera Panasonic có độ phân giải cao, hỗ trợ các tính năng chống ngược sáng, chống chói sáng, chống nhiễu, bù tín hiệu hình ảnh… đảm bảo cho hình ảnh luôn đạt chất lượng cao trong mọi điều kiện sáng hay điều kiện môi trường. Đặc biệt, camera IP Panasonic có thể truyền tín hiệu qua mạng nhanh chóng các dạng dữ liệu như Video, Audio, PTZ nhanh chóng mà không làm giảm đi chất lượng. Với những sản phẩm camera giám sát cao cấp có tầm hồng ngoại cực rộng, chức năng hồng ngoại thông minh, khả năng zoom 18-30X… Panasonic mang đến giải pháp hoàn hảo cho các dự án camera an ninh vừa và lớn. Bên cạnh đó, Panasonic còn mang đến các giải pháp phần mềm tối ưu hỗ trợ trên tất cả các hệ điều hành và các trình duyệt, giúp khách hàng quản lý camera dễ dàng hơn và củng cố tính bảo mật dữ liệu.


Ưu điểm của camera Panasonic:

  • Camera panasonic thuộc loại Camera 4K Ultra HD. Do đó, độ phân giải hình ảnh rất cao với chất lượng full HD. Hình ảnh thu được vẫn rất sắc nét và không hề bị vỡ ngay cả khi phongd to một phần khung hình.
  • Bạn có thể chọn từng khu vực đặc thù như lối vào, hành lang…để quan sát thật rõ ràng, chi tiết. Trong khi đó, camera vẫn ghi lại hình ảnh toàn cảnh. Bạn không sợ bỏ sót bất cứ chi tiết nào ở những khu vực khác.
  • Sản phẩm này có khả năng giám sát một khu vực rất rộng lớn. Do đó, các đơn vị có thể giảm thiểu được số lượng camera cần lắp đặt mà vẫn đảm bảo bao quát được toàn bộ khung cảnh. Thiết bị không chỉ giám sát theo chiều dọc ngang mà còn giám sát theo chiều sâu.
  • Việc sử dụng màn hình 4K cũng giúp giảm số lượng màn hình trong phòng giám sát. Công việc sẽ trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn. Đồng thời giúp tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm tiền bạc cho đơn vị đầu tư.
Camera Panasonic
Camera Panasonic
Camera Panasonic
Camera Panasonic

Top 8 Thương hiệu camera quan sát tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Camera HIKVISION
  2. top 2 Camera VANTECH
  3. top 3 Camera DAHUA
  4. top 4 Camera HONEYWELL
  5. top 5 Camera BOSCH
  6. top 6 Camera Questek
  7. top 7 Camera Escort
  8. top 8 Camera Panasonic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy