Camera IP Wifi Ezviz C3WN 2Mp Full HD1080P

Là phiên bản camera thông minh cao cấp hơn của EZVIZ. Được thiết kế lắp đặt ngoài trời, với chức năng giám sát thông minh tự động xoay theo đối tượng chuyển động. Mắt đọc camera được làm đồng màu với nền giúp camera ẩn mình hơn khi giám sát. Xem mọi thứ với tầm nhìn ban đêm 30m: Tích hợp ánh sáng hồng ngoại hiệu quả, bảng điều khiển chống phản xạ và bộ lọc hồng ngoại ICR cho phép tầm nhìn ban đêm tuyệt vời lên tới 30m.


Ưu điểm:

  • Camera ngoài Trời EZviz C3WN 2MP có lợi thế về chất lượng hình ảnh. Bởi vì ống kính camera được nâng cấp từ 1.0M lên đến 2.0M chuyên xử lý hình ảnh. Ống kính camera wifi ip được đầu tư bài bản kết hợp với các tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến góp phần hỗ trợ phân giải hình ảnh tốt hơn. Công nghệ chống nhiễu, lọc hình, chống ngược sáng….giúp xử lý mọi khung hình, nâng cao hiệu suất hình ảnh vượt trội để người dùng luôn được trải nghiệm những khung hình chất lượng.
  • Camera EZViz ngoài trời 1080P có khả năng nhìn đêm cực chuẩn ghi lại rõ ràng mọi khung hình lúc về đêm hoặc khi khu vực thiếu ánh sáng. LED hồng ngoại thông minh giúp thiết bị nhìn xuyên màn đêm ghi nhận mọi diễn biến trong tầm xa 30 mét. Nhờ đó, camera hồng ngoại có thể giám sát toàn bộ khu vực trong đêm tối mà mắt thường không thể thấy rõ được.
  • Camera ngoài trời EZViz C3WN 2MP lại một lần nữa chứng tỏ được ưu thế với khả năng thu giữ lại mọi âm thanh tại khu vực. Camera theo dõi từ xa không dây sẽ giúp bạn vừa xem hình ảnh vừa nghe được mọi âm thanh trung thực giúp công tác giám sát thuận lợi hơn.
  • Camera IP Wifi EZViz C3WN 2MP chứng tỏ lợi thế với tính năng cảnh báo chuyển động nhanh nhạy. Do đó nó phù hợp với những vị trí giám sát như: vườn cây, sân thượng, bãi xe… Khi bạn vắng mặt, có thể bật ngay tính năng này lên. Nếu có bất kỳ hành động bất thường nào ngang qua vùng quét là lập tức camera chống trộm sẽ gửi cảnh báo chuyển động đến điện thoại người dùng.
  • Camera IP EZViz C3WN ngoài trời có thể xem được trên các thiết bị điện tử của bạn như điện thoại, máy tính bảng… từ xa, giúp người dùng thuận lợi hơn trong công tác giám sát khu vực. Bạn có thể an tâm đi công tác, hoặc tận hưởng các chuyến du lịch, nghỉ mát mà vẫn có thể theo dõi được diễn biến tại khu vực dễ dàng. p mọi hình ảnh camera mọi lúc mọi nơi.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELCA-giảm-12-đơn-400K-Camera-ngoài-trời-IP-WiFi-Ezviz-C3WN-2-ăng-ten-2MP-1080P-Full-HD-Hồng-ngoại-ban-đêm-i.775890687.22138360254?

Camera IP Wifi Ezviz C3WN 2Mp Full HD1080P
Camera IP Wifi Ezviz C3WN 2Mp Full HD1080P
Camera IP Wifi Ezviz C3WN 2Mp Full HD1080P
Camera IP Wifi Ezviz C3WN 2Mp Full HD1080P

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy