Camera Gia Phúc Đắk Nông

top 4
Thùy Dung

Camera Gia Phúc Đắk Nông là đơn vị chuyên nhận lắp đặt camera quan sát cho công ty, xí nghiệp, bãi xe, nhà xưởng, gia đình, cà phê, khách sạn, cửa hàng và các môi trường khác. Đơn vị luôn tư vấn đúng nhu cầu của khách hàng để tiết kiệm chi phí và chọn loại camera phù hợp để tăng độ bền trong những môi trường ngoài trời có sự thay đổi nhiệt độ cao.


Đội ngũ nhân viên của Camera Gia Phúc sẽ tư vấn khách hàng về các giải pháp camera phù hợp với công ty, xí nghiệp, bãi xe, nhà xưởng, đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Nơi đây cũng sẽ đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả an ninh. Đơn vị sẽ lắp đặt camera quan sát đúng vị trí để đảm bảo việc giám sát toàn diện. Điều này đảm bảo khi xảy ra sự cố, dữ liệu vẫn được thu thập và lưu trữ cẩn thận.

Đặc biệt hơn, camera Gia Phúc sẽ lựa chọn các loại camera có chất lượng hình ảnh tốt, đảm bảo rõ nét và chi tiết. Đồng thời, cũng quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ, đảm bảo rằng hệ thống camera không chỉ đáp ứng yêu cầu an ninh mà còn phù hợp với kiến trúc và mục đích sử dụng của công ty, cửa hàng hay khách sạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 4, Đ. Duy Từ, Phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0949 206 265 & 0974 536 695
Email: cameragiaphuc48@gmail.com
Website: https://cameragiaphucdaknong.com/
Camera Gia Phúc Đắk Nông
Camera Gia Phúc Đắk Nông
Camera Gia Phúc Đắk Nông
Camera Gia Phúc Đắk Nông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy